Tin mới

Tin xe hot nhất 12/12: Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn', Tìm ra danh tính chủ xe Honda SH ngũ 8

Thứ bảy, 12/12/2020, 21:14 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất hôm nay 12/12: Đã xác định danh tính chủ xe Honda SH biển ngũ 8 siêu hot, gia thế bất ngờ; Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi...

Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa sẽ kết thúc năm 2020, các hãng xe đều gấp rút, tăng tốc đẩy mạnh doanh số giai đoạn nước rút này. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, VinFast Fail của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang cố gắng giữ vững ngôi đầu xe hạng A.

Theo đó, doanh số tháng 11 được công bố, Vinfast Fadil đã để tuột mất top 1 đầy đáng tiếc cho Toyota Vios khi bán ra 2.816 xe. Trước đó, mẫu xe này đã đưa nhiều đối thủ từng giữ ngôi vương phân khúc như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 xuống vị trí thứ 2, hay liên tục bám đuổi doanh số gắt gao với người đứng đầu.

Tháng 12 là thời điểm quyết định để mẫu xe này bứt phá, với ưu đãi siêu hấp dẫn tháng 12 khi kéo dài chương trình "Trước bạ 0 đồng". Đây cũng là giai đoạn cuối cùng Chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp trong nước kết thúc vì vậy quyết định của hãng xe Việt là tiếp tục duy trì hỗ trợ trước bạ cho khách hàng từ ngày 1/1/2021 đến hết 28/2/2021 sẽ tạo thêm cơ hội mua xe giá tốt cho khách hàng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đã xác định danh tính chủ xe Honda SH biển ngũ 8 siêu hot, gia thế bất ngờ

Những ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện một cô gái Hà Nội mua xe Honda SH nhập đi bốc biển, bốc trúng ngay biển ngũ 8. Cô gái được xác định là người Hà Nội, bốc được biển Hà Nội 29C1 88888. Nhờ bàn tay vàng của mình, cô gái chẳng khác nào vừa trúng số khi giúp chiếc xe mới tậu được nâng giá lên gấp 7-8 lần.

Theo thông tin từ giới thạo xe, chỉ sau 5 ngày sở hữu chiếc biển vàng, ngày 10/12 vừa qua cô gái may mắn đã hoàn tất thủ tục để bàn giao xe biển ngũ 8 cho một chủ nhân mới.

Danh tính chủ xe mới sau đó được xác định là anh Đ.T.H. nổi tiếng là một người thích sưu tầm xe biển số đẹp bậc nhất Hà thành. Anh H. đã quyết định chi ra số tiền 900 triệu đồng để mua lại chiếc xe từ cô gái Hà Nội.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Winner X giảm giá trong dịp cuối năm

Là một trong những dòng xe tay côn được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, Honda Winner X cho thấy sự lên xuống thất thường trong thời gian vừa qua. Giá xe Honda Winner X tăng mạnh vào đợt từ cuối tháng 11 do khuyến mãi giảm 4 triệu lệ phí đăng ký. Những tưởng đà tăng này được giữ nguyên thì trong giai đoạn đầu tháng 12, giá xe Winner X bất ngờ sụt giảm.

Theo khảo sát tại một số đại lý lớn ở Hà Nội, hiện giá tất cả các phiên bản của Honda Winner X tháng 12 đều giảm mạnh từ 2,5 - 3 triệu đồng so với tháng trước.

Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao thường đang có giá bán 41,5 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với tháng trước. Phiên bản đường đua HRC và thể thao ABS đang có giá bán lần lượt là 45 triệu đồng, giảm 3 triệu đồng so với tháng 11.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news