Tin mới

Honda Future đời 2004 được thét giá bán lại ngang xế hộp: Xe cổ tìm dân chơi

Thứ ba, 07/12/2021, 10:04 (GMT+7)

Trên thị trường xe cũ, một chiếc Honda Future cùng đời, máy móc còn zin hiện có giá dao động trong khoảng chỉ từ 12-15 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với sản phẩm được nhắc tới sau đây.

Theo đó, nhân vật chính là chiếc Honda Future I đời 2004 hiện đang thuộc quyền sở hữu của anh Tiến Dũng tại Hà Nội. Anh Dũng đang rao bán trên sàn xe cũ món hàng độc đáo này với mức giá yêu cầu lên tới 389 triệu đồng. Lần đầu khi nghe tới con số, hẳn sẽ không ít người phải lắc đầu ngao ngán.

Honda Future I lần đầu ra mắt Việt Nam kể từ năm 1999, đến năm 2004 thì bị thay thế bởi Future II. Mặc dù đây là dòng xe có mẫu mã không chạm tới được số đông khách hàng, tuy nhiên trên thị trường vẫn tồn tại những sản phẩm cổ lỗ, nguyên bản, được các tay chơi sưu tầm rao bán với giá khá cao. Trên thị trường xe cũ, dòng xe số tương tự như trên, máy móc còn zin, thấp nhất người mua cũng phải chi ra từ 12-15 triệu đồng.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ về chiếc xe cùng mức giá ngang ngửa xế hộp, anh Dũng cho biết: “Xe thuộc đời cuối 2004, máy nguyên zin, sơn nhựa dán nilon nên còn mới cứng. Tất cả đồ phụ tùng trên xe đều nhập Thái, zin 100%. Ở miền Bắc dòng xe này có thể không được ưa chuộng, nhưng các dân chơi miền Nam rất thích, đặc biệt xe biển ngũ quý thì càng được săn mua”.

Dãy biển số 888.88 chắc chắn là chi tiết đáng tiền nhất trên sản phẩm. Chủ cũ may mắn bốc được trong lần đăng ký đổi biển 5 số tại Hà Nội cách đây gần 5 năm. Với những người ưa thích sưu tầm thì biển số đẹp, độc đáo luôn có giá trị rất khác biệt.

chiếc Honda Future đời đầu được nhiều người yêu thích
chiếc Honda Future đời đầu được nhiều người yêu thích

Chiếc Honda Future I đời 2004 vẫn sở hữu phong cách thiết kế có phần đứng tuổi, bầu bĩnh, khá đồ sộ so với một mẫu xe số phổ thông như hiện nay. Nước sơn xanh đậm qua gần 20 năm đã không còn giữ được độ sáng bóng và có nhiều vị trí bị xước dăm khó tránh khỏi. Tuy nhiên chất lượng các chi tiết kim loại vẫn rất mới, bảo đảm khả năng vận hành mượt mà khi cần thiết.

Mẫu xe trang bị phanh trước dạng đĩa, bánh sau phanh đùm, giảm xóc phuộc nhún. Sức mạnh vận hành đến từ động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Hệ thống khởi động điện và cần đạp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Future