Tin mới

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter

Thứ sáu, 29/10/2021, 15:48 (GMT+7)

Honda vừa trình làng dòng sản phẩm nâng cấp của mẫu xe số Future 125. Mức giá cao nhất mới được công bố là 31,99 triệu đồng.

Sau khoảng 1,5 năm ra mắt Future Fi, cuối cùng dòng xe số của Honda đã được đón nhận lần cập nhật phiên bản. Động thái này nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ đến từ Yamaha, bởi trước đó vài tháng Jupiter cũng đã giới thiệu bản mới tới khách hàng.

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 1

Thay vì chỉ có 2 tùy chọn (vành nan hoa, vành đúc), nay Honda cung cấp 3 phiên bản khác nhau bao gồm Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Tuy nhiên về cơ bản các trang bị vẫn không thay đổi quá nhiều. Đợt nâng cấp chủ yếu tập trung vào ngoại hình cùng khả năng nhận diện cho sản phẩm. Cụ thể bản Đặc biệt trang bị phanh đĩa/ vành đúc, phủ sơn nhám tối màu cao cấp, sang trọng. Tay dắt sau phối màu nổi bật và logo Future 125 đổi màu.

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 2

Bản Cao cấp trang bị phanh đĩa/vành đúc, bản tiêu chuẩn còn lại là phanh đĩa/vành nan hoa. Cả 2 tùy chọn này đều phủ sơn bóng sáng màu và có tem được làm mới.

Trên đời cũ, phần yên xe được nhà sản xuất phối màu nâu đến nay đã bị loại bỏ, chỉ giữ dùy nhất tông màu đen sang trọng. Các chi tiết logo ‘Future’ dạng 3D bắt mắt, ốp đầu đèn đen bóng vẫn giữ nguyên để bảo đảm tính thu hút cho Future 125 FI.

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 3
Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 4

Những trang bị nổi bật còn lại trên chiếc xe số của Honda cần nhắc tới đó là hệ thống chiếu sáng full LED luôn sáng, cốp chứa đồ dung tích lớn, ổ khóa tích hợp 4 chức năng trong 1 tiện dụng, chống gỉ sét. Còn lại, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ 125cc PGM-FI, 4 kỳ 1 xi lanh, làm mát bằng không khí.

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 5
Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 6

Giá bán khởi điểm được nhà sản xuất công bố là 30,29 triệu cho bản Tiêu chuẩn, 31,49 triệu cho bản Cao cấp và 31,99 triệu cho bản Đặc biệt. Dự kiến Honda Future 125 mới sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường từ ngày 10/11 tới. Honda tiếp tục duy trì chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Honda ra mắt Future 125 đời mới: Thêm phiên bản cạnh tranh với Yamaha Jupiter - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Future Honda