Tin mới

Tin xe hot nhất 21/10: Honda SH sợ hãi nhiều đối thủ, Kia Morning mạnh tay giảm giá

Thứ tư, 21/10/2020, 16:53 (GMT+7)

Honda SH giảm giá vẫn lo sợ bị 'thổi bay' khi đối thủ vừa rẻ vừa đẹp chính thức lộ diện; Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH; VinFast Bus hoàn thành thời gian chạy thử nghiệm... là những tin tức hot nhất 21/10.

Honda SH giảm giá vẫn lo sợ bị 'thổi bay' khi đối thủ vừa rẻ vừa đẹp chính thức lộ diện

Honda SH cho tới thời điểm hiện tại vẫn không có dấu hiệu đi lên. Từ con át chủ bài, giờ đây "vua tay ga" rơi vào lâm nguy khi liên tiếp bị rớt giá, đã vậy còn gặp phải loạt đối thủ sừng sỏ, sẵn sàng cạnh tranh khách hàng.

Công nghệ hiện đại chẳng thua kém Honda SH, lại có giá rẻ hơn rất nhiều, những mẫu xe được trang bị công nghệ ABS đang làm mưa làm gió, khiến SH "lâm nguy". Trong đó nổi bật là 3 mẫu xe SYM Fancy bản ABS, Yamaha Freego S, Yamaha Grande ABS.

Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Cách đây không lâu, thị trường xe ô tô bất ngờ khi một chiếc Kia Morning đời 2012 được giao bán với giá hơn 100 triệu rẻ ngang chiếc xe máy. Thì nay, nhiều người cũng vô cùng ngạc nhiên khi chiếc Mazda3 đời 2005 được giao bán với mức giá siêu rẻ chỉ bằng 2 chiếc xe máy cộng lại.

Theo đó, chiếc Mazda3 đời 2005 được rao bán với giá chỉ hơn 200 triệu đồng. Đây được xem là mức giá siêu rẻ dành cho một chiếc xế hộp.

Trong khi đó, giá một chiếc Mazda3 tháng 10 tại các đại lý dao động từ 700 triệu đến hơn 800 triệu đồng. Vào năm 2018, Mazda 3 là mẫu xe hạng C bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số trung bình trên 1.000 xe/tháng và thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

VinFast Bus hoàn thành thời gian chạy thử nghiệm, chuẩn bị lăn bánh tại Hà Nội và TP HCM

Ngày 20/10 vừa qua, hình ảnh chiếc xe bus điện của VinFast đã chính thức được chạy thử nghiệm trong khuôn viên nhà máy. Đây là mẫu xe bus điện được sản xuất và vận hành bởi công ty TNHH Dịch vụ Vận tải VinBus thuộc tập đoàn Vingroup.

Chiếc xe bus điện của VinFast có hai màu sắc chủ đạo là xanh lá và đen. Logo hình chữ V quen thuộc của hãng xe Việt xuất hiện ở 2 đầu phía trước và phía sau. Phía trên là bảng led điện tử chạy chữ thông báo cho người dân về lộ trình điểm đầu – cuối mà xe sẽ đi qua.

Điểm nhấn của chiếc xe VinFast Bus chính là sự thân thiện với môi trường, giống như khẩu hiệu “Vì tương lai xanh” mà hãng xe Việt hướng đến khi quyết định sản xuất các sản phẩm xe điện. VinBus chạy bằng điện, không phát thải lẫn tiếng ồn.

BMW X5 hết thời 'bão giá' rẻ hơn cả Kia Morning, cơ hội tậu xế sang giá 'mềm' hiếm có

Cơ hội sở hữu xe sang với giá rẻ chưa giờ dễ dàng đến thế khi bất ngờ xuất hiện chiếc SUV BMW X5 được rao bán trên chợ ô tô giá rẻ, với giá thấp hơn cả một chiếc Kia Morning đời mới.

Theo đó, xế sang 4 bánh từng được nhiều đại gia Việt săn lùng là chiếc BMW X5 sản xuất từ năm 2004, có số ODO ở mức 200.000 km.

Hiện giá bán của xe được chủ nhân của nó niêm yết là 280.000.000 đồng. Con số này thực tế còn rẻ hơn Kia Morning đời mới còn nguyên đai nguyên kiện. Chính vì vậy với những ai muốn trải nghiệm sở hữu xe sang, không đặt nặng chuyện nó quá cũ với giá thành hợp túi tiền thì BMW X5 này là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news