Tin mới

Lệ Quyên khiến fan sôi sục khi hồn nhiên trưng ảnh thiếu vải ở tuổi 39

Thứ tư, 21/10/2020, 12:04 (GMT+7)

Màn khoe dáng tạo bạo của ca sĩ Lệ Quyên ở tuổi 39 khiến dân tình sục sôi, giữa thời điểm ồn ào hôn nhân "bên bờ vực thẳm" với chồng đại gia và bị bắt gặp "hẹn hò" lúc nửa đêm với trai trẻ.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên vừa tung tuyển tập khoe dáng táo bạo trên trang cá nhân. Ở tuổi 39, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc kiêu sa cùng thân hình bốc lửa, như gái đôi mươi vậy.

Lệ Quyên khiến fan sôi sục khi hồn nhiên trưng ảnh thiếu vải ở tuổi 39 (ảnh internet)

Qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy Lệ Quyên đang ngày càng thăng hoa trong nhan sắc. Ở tuổi 39 cô vẫn sở hữu đường cong "nghiêng nước đổ thành", vòng eo 59cm mà biết bao cô gái hằng mơ ước.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự "ngông" của Lệ Quyên khi chỉ cần thích là sẵn sàng mặc cả bikini để chụp ảnh. "Chị đẹp quá, càng ngày càng trẻ ra như thiếu nữ vậy", "Đúng là gái một con trông mòn con mắt"...

>> Xem thêm: Mới sinh con nhưng Cường đô la và Đàm Thu Trang vẫn rất tâm huyết làm từ thiện

Thời gian qua, bên cạnh việc ca hát thì đời sống của Lệ Quyên nhộn nhịp hơn rất nhiều khi liên tục vướng ồn ào chuyện tình cảm, hôn nhân. Cô và ông xã đại gia Đức Huy bị đồn thổi hôn nhân "bên bờ vực thẳm". Cùng thời điểm, nữ ca sĩ lại bị bắt gặp đi cùng trai trẻ lúc nửa đêm.

>> Xem thêm: Mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống 'muối mặt' vì bị soi mói hình thể

Lệ Quyên tạo dáng táo bạo tại cầu thang (ảnh internet)

Mặc cho những tin đồn ập đến, Lệ Quyên vẫn tỉnh bơ như không có gì và vùi đầu vào công việc. Không cố gắng giải thích, không thanh minh, cách nữ ca sĩ đối diện với scandal khiến người hâm mộ thêm đặt niềm tin vào cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news