Tin mới

Tin xe hot nhất 21/11: Đối thủ Hyundai tung hàng hiếm giá rẻ hơn cả Kia Morning, 'Siêu phẩm' Honda Vision 2021 sắp trình làng

Thứ bảy, 21/11/2020, 21:47 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất hôm nay, Kia Seltos vừa chễm chệ xưng vương đã bị 'kỳ phùng địch thủ' Hyundai tung hàng hiếm giá rẻ hơn cả Kia Morning; 'Siêu phẩm' Honda Vision 2021 phủ công nghệ đỉnh cao dự sắp trình làng, Honda SH hốt hoảng sợ nhấn chìm...

Kia Seltos vừa chễm chệ xưng vương đã bị 'kỳ phùng địch thủ' Hyundai tung hàng hiếm giá rẻ hơn cả Kia Morning

Cách đây vài tháng, KIA Seltos chễm chệ xưng vương với doanh số bán ra cao ngất ngưởng. Thậm chí, xe chưa về Việt Nam đã cháy hàng vì khách đặt quá nhiều.

Tuy nhiên, vị trí của Kia Seltos đang bị đe dọa khi "kỳ phùng địch thủ" Hyundai tung biến thể xăng mới với tên gọi là Hyundai Creta E. Đặc biệt, đối thủ của Kia Seltos được bán với giá khoảng 300 triệu tại thị trường nội địa.

Xe sang, xịn như Hyundai Creta E mà có giá rẻ hơn cả Kia Morning là điều chẳng ai có thể tin. Hyundai Creta E có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.270 x 1.780 x 1.630 mm với chiều dài cơ sở 2.590 mm. Nếu dòng xe này được tung về Việt Nam thì chắc chắn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Kia Seltos.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Siêu phẩm' Honda vision 2021 phủ công nghệ đỉnh cao dự sắp trình làng, Honda SH hốt hoảng sợ nhấn chìm

Rộ lên nguồn tin cho biết Honda Vision 2021 sẽ sớm trình làng trong tháng 11 với những trang bị 'đắt xắt ra miếng' dự nhấn chìm Honda SH.

Nguồn tin này cho biết Honda Vision 2021 sẽ được nâng cấp động cơ từ 110 cc lên 125 cc và nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống phanh ABS.

Dù nhà Honda vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào nhưng đây là tin đồn mà dân tìn không khỏi mong đợi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Choáng váng với Honda Winner X được độ hệ thống Turbo của xe ô tô khiến Yamaha Exciter cũng phải nể phục

Đầu tiên là cùm thắng và cùm côn nguyên bản lấy ý tưởng từ thương hiệu Brembo.

Thêm chiếc cùm công tắc tối giản phong cách MotoGP với những nút nhấn được câu chỉnh để đáp ứng những nhu cầu của chủ nhân.

Đầu xe vô cùng sắc sảo và có lẽ đây là món đồ được đặt làm riêng bởi trông khá độc lạ nhưng vẫn rất liền lạc với chiếc xe.

Đèn lái nguyên bản được thay bằng cặp bi cầu to bản, cánh gió được thêm vào nhìn như những chiếc xe trong trường đua MotoGP hoặc World Super Bike...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Toyota Rush tung gói ưu đãi cực lớn dịp cuối năm, cơ hội Vàng cho các fan Toyota

Nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng tiếp cận mẫu SUV 7 chỗ đa dụng và bền bỉ, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Toyota Rush từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota với giá trị hơn 16 triệu đồng. Nhóm khách hàng mua xe Rush để kinh doanh có 2 lựa chọn gồm 1 năm bảo hiểm trị giá hơn 14 triệu đồng hoặc gói bảo hiểm 2 năm trị giá hơn 27 triệu với giá hơn 8 triệu đồng.

Trước đó, từ ngày 17/9, Toyota đã điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu Rush còn 633 triệu đồng. Kết thúc tháng 10, doanh số Rush bán ra đạt 453 xe, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời ghi nhận mức doanh số cao nhất từ đầu năm đến nay.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news