Tin mới

Tin xe hot nhất 18/11: Lộ diện 'mỏ vàng' của Hyundai, Honda Accord giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning

Thứ tư, 18/11/2020, 20:06 (GMT+7)

Lộ diện 'mỏ vàng' của Hyundai chốt doanh số khủng chỉ sau 2 tuần ra mắt, giá 'rẻ bèo'; Honda Accord bất ngờ giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới; Combo rẻ chưa từng có, 2 xe Toyota Camry kèm xe bán tải chỉ với giá 1 tỷ đồng...

Lộ diện 'mỏ vàng' của Hyundai chốt doanh số khủng chỉ sau 2 tuần ra mắt, giá 'rẻ bèo'

Mới đây, mẫu sedan mới của Hyundai đã chính thức lập kỷ lục mới về doanh số ngay sau khi vừa mới ra mắt chưa lâu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tìm kiếm thông tin săn lùng siêu phẩm này.

Chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào 5/11, mẫu xe sedan Hyundai i20 2020 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Dù mới chỉ trình làng chưa đến 2 tuần nhưng mẫu xe giá rẻ này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Accord bất ngờ giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới

Vừa qua, một số đại lý của Honda Việt Nam đã chính thức giảm giá hàng loạt chiếc Honda Accord VIN. Những chiếc xe này đều được hạ giá sập sàn, giảm trực tiếp 150 triệu đồng, bằng nửa chiếc Kia Morning chỉ vì sản xuất năm 2019 và màu đen.

Ngoài việc "cho không" 150 triệu, các đại lý còn tặng kèm gói phụ kiện trị giá lên tới 50 triệu đồng. Như vậy, tổng cộng ưu đãi của đợt giảm giá này của Honda lên tới 200 triệu đồng, điều hiếm có trong tiền lệ.

Lý giải về việc bất ngờ giảm giá kịch sàn này, đại diện Honda cho hay hiện số lượng Honda Accord VIN 2019 màu đen còn tồn kho khá nhiều, số lượng chênh lệch lớn giữa miền Nam và miền Bắc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Combo rẻ chưa từng có, 2 xe Toyota Camry kèm xe bán tải chỉ với giá 1 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hà Tây (BIDV Hà Tây) vừa thông báo đấu giá tài sản là 3 xe ô tô gồm: 1 xe ô tô con Toyota Camry LE 2007 màu đen, biển kiểm soát 30F-2140; 1 xe ô tô con Toyota Camry 3.5Q 2009 màu đen, biển kiểm soát 30T-8418 và 1 xe ô tô bán tải Toyota Hilux 2015, biển số 29C – 496.69. Mức giá khởi điểm cho 3 chiếc xe chỉ 1.001.000.000 đồng.

Hiện nay, một chiếc Camry 3.5Q có giá niêm yết (chưa thuế, phí) là 1,5 tỷ đồng và Camry LE là 1 tỷ đồng, trong khi bán tải Toyota Hilux mới được niêm yết từ 669-979 triệu đồng.

Vietcombank mới đây vừa rao bán đấu giá chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2016 với giá khởi điểm chỉ 1,384 tỷ đồng, rẻ hơn khoảng 1 tỷ đồng so với xe mới.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Huyền thoại Honda Dream chào hàng chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khó kiếm chiếc thứ hai

Ngược trở lại cách đây 2 thập kỷ, thời điểm Honda Wave Alpha mới được đưa về Việt Nam, Honda Dream là chiếc xe biết bao người ao ước vì vừa đẹp lại bền bỉ. "Con cưng" của Honda thời điểm ấy không phải là Honda SH mà là chiếc xe mang tên giấc mơ.

Thời điểm ấy, cùng với "ông hoàng xe số" Wave Alpha, Honda Dream trở thành chiến mã "bất khả chiến bại", oanh tạc 3 miền và gần như không có bất cứ đối thủ nào dám lăm le soán ngôi cả.

Thế nhưng sau hơn 20 năm, càng nhiều mẫu xe được ra đời đồng nghĩa với việc sẽ phải có những mẫu xe bị thất sủng. Khó tránh khỏi số phận ấy, Honda Dream không còn là giấc mơ duy nhất của nhiều người và dần nhường chỗ cho các đàn em.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda City phá giá chỉ còn ngang Kia Morning, dân tình nhốn nháo tìm mua xe 'ngon giá ngọt'

Mới đây, trên một trang mạng bất ngờ rao bán chiếc sedan Honda City với mức giá siêu rẻ, chỉ 305 triệu đồng. Trong khi đó, cũng là mẫu này tại đại lý lại được bán với giá 559 triệu đồng.

Việc bị chênh giá quá nhiều, lên tới hơn 250 triệu gần bằng một chiếc Kia Morning khiến dân tình nháo nhác tìm mua. Tuy nhiên, sở dĩ chiếc xe có giá rẻ như vậy là bởi nó là một chiếc xe cũ có đời từ năm 2014.

Chủ nhân của chiếc xe thông tin xe có màu trắng, đầy đủ giấy tờ. Trong suốt 6 năm sử dụng, chủ xe rất giữ gìn và bảo dưỡng thường xuyên nên xe gần như vẫn còn rất mới. Đặc biệt, nếu ai thực sự có thiện chí sẽ được chủ xe hỗ trợ rút hồ sơ, sang tên đổi chủ đầy đủ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news