Tin mới

Tin xe hot nhất 22/11: 'Xe Tàu' nhận tin dữ khó cạnh tranh VinFast, Yamaha Exciter bị đàn em bề thế lấn lướt

Chủ nhật, 22/11/2020, 21:52 (GMT+7)

'Xe Tàu' nhận tin dữ từ quê nhà, hết cửa cạnh tranh với VinFast?; Yamaha Exciter run sợ trước vẻ bề thế lấn lướt của 'đàn em', giá lại ngọt đến không tưởng...

'Xe Tàu' nhận tin dữ từ quê nhà, hết cửa cạnh tranh với VinFast?

Trong làn sóng "xe Tàu" nhập khẩu về Việt Nam, Brilliance V7 là cái tên tạo sự chú ý lớn. Đây là mẫu Crossover (CUV) không được phân phối chính hãng mà chỉ về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân từ công ty chuyên buôn bán xe hơi Trung Quốc. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam cạnh tranh với loạt đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay VinFast,.. Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của dòng xe cũng đến từ "cái mác" BMW khi hãng xe đình đám có trợ giúp để làm phần động cơ.

Với mức gía bán 738 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc so với các đối thủ Nhật hay Hàn, Brilliance V7 từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu xe. Thế nhưng khi chưa kịp soán ngôi hay làm mưa làm gió trên thị trường, dòng xe này đã nhận tin dữ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Yamaha Exciter run sợ trước vẻ bề thế lấn lướt của 'đàn em', giá lại ngọt đến không tưởng

Mới đây 'siêu phẩm' lớn nhất trong năm 2020 của Yamaha đã chính thức trình làng.

Ngay sau khi lộ diện, phiên bản nâng cấp Yamaha MT-07 đã tạo nên cơn địa chấn với ngoại hình bề thế đầy chắc chắn và tinh tế so với đàn anh tiền nhiệm.

Quả không ngoa khi nói rằng siêu phẩm này nhà Honda tạo nên một luồng gió mới đối với phân khúc dòng xe tay côn.

Sở hữu động cơ Crossplane 2 sản sinh công suất tối đa 72,3 , Ya sẽ tạo nên cảm giác vô cùng bền bỉ, đầm chắc và mạnh mẽ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Tuyệt tác Vespa độ đẹp hoàn hảo khiến người xem phải 'đứng hình'

Đầu tiên là cùm thắng Brembo Rossi cho cảm giác bóp thắng tuyệt vời, vị trí núm chỉnh nguyên bản cũng được thay thế bằng núm chỉnh Active tinh xảo. Đi kèm bình dầu Brembo khói với nắp dầu Ant-Lion nổi bật.

Thắng đùm phía sau được quản lí bởi cùm côn Kohken xịn xò nhưng rất liền lạc với cùm thắng Brembo Rossi bên đối diện.

Mâm xe được nâng cấp bởi cặp mâm Maru CNC đỏ rực, thu hút sự chú ý và làm dàn chân của chiếc xe trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao tuyệt đối

Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam vừa trải qua các bài kiểm tra khắt khe của Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP.

Mẫu xe dành được tổng điểm 83.54/100, thấp hơn 3.21% so với phiên bản plug-in hybrid sản xuất tại Nhật Bản hồi năm ngoái (Outlander PHEV đạt điểm 86,75/100).

Để có được kết quả đánh giá an toàn của ASEAN NCAP, Mitsubishi Outlander phải trải qua 3 hạng mục đánh giá gồm: Khả năng bảo vệ an toàn cho người trưởng thành (Adult Occupant Protection), khả năng bảo vệ cho trẻ em (Child Occupant Protection) và các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies).

Hạnh mục bảo vệ an toàn người trưởng thành: đạt 45,92 điểm (91% tổng điểm), nhờ trang bị hệ thống 7 túi khí  (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí bảo vệ phần đầu gối của tài xế), kết cấu khoang nội thất không bị ảnh hưởng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news