Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật

Thứ hai, 27/09/2021, 17:23 (GMT+7)

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không chỉ có quan hệ bầu show - gà "cưng" mà còn là tình anh em, đã từng có thời gian yêu đương.

Ngày 27/9 là ngày sinh nhật tròn 32 của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trong những lời chúc, dân tình đặc biệt chú ý tới động thái của Vũ Khắc Tiệp - một người bạn, ông bầu cũng là người tình thập kỷ thân thiết với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chính thức đón sinh nhật tuổi 32 (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh chính thức đón sinh nhật tuổi 32 (ảnh FBNV)

Cả hai đã có thời gian gắn bó 17 năm qua, thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện. Vì dịch bệnh nên không thể tổ chức tiệc linh đình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp quyết định dành điều đặc biệt cho Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật
Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật
Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, ông bầu họ Vũ đăng tải loạt ảnh sánh đôi bên Ngọc Trinh kèm theo đó là những lời chúc cực tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi. Mong em lúc nào cũng xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ. Happy Birthday Ngọc Trinh".

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 2

Mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từ lâu dân tình đã biết, họ không chỉ là bạn mà coi nhau như người thân. Chính vì sự thân thiết này mà cả hai không ít lần bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm, được dân tình tích cực đẩy thuyền.

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 3

Thành công của Ngọc Trinh ở hiện tại không thể không kể đến vai trò của Vũ Khắc Tiệp, người nâng khăn sửa túi cho "nữ hoàng nội y". Về phía mỹ nhân Trà Vinh trong một lần được hỏi chọn giữa tiền tài và Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã không ngần ngại chọn người anh thân thiết.

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 4
Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 5

Vũ Khắc Tiệp cũng dành nhiều lời có cánh để nói về Ngọc Trinh, thậm chí ông bầu họ Vũ còn khẳng định Ngọc Trinh là một trong những người con gái ngoan nhất nhì showbiz Việt. Vì vậy việc "nữ hoàng nội y" chịu nhiều điều tiếng xấu anh thấy xót xa. 

Vũ Khắc Tiệp tung loạt ảnh mùi mẫn với Ngọc Trinh để tặng quà sinh nhật - Ảnh 6

Đồng hành cùng nhau một thời gian dài, mối quan hệ của cả hai đã vượt qua cả khuôn khổ của tình yêu, tình bạn mà coi nhau như tri kỷ. Mặc dù mối quan hệ này vướng nhiều điều tiếng, bị nghi chiêu trò nhưng để nói về độ bền chặt, vẫn xứng đáng được ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp