Tin mới

Tin xe hot nhất 29/11: Cận cảnh Mazda3 2021 siêu đẹp, Hyundai hé lộ siêu phẩm SUV cỡ nhỏ

Chủ nhật, 29/11/2020, 21:23 (GMT+7)

Cận cảnh Mazda3 2021 trình làng tại Nhật Bản: Mạnh mẽ hơn, an toàn hơn; Hyundai hé lộ siêu phẩm SUV cỡ nhỏ mới khiến dân tình xôn xao...

Cận cảnh Mazda3 2021 trình làng tại Nhật Bản: Mạnh mẽ hơn, an toàn hơn

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản đã trang bị động cơ xăng SkyActiv-X 2.0L thông minh với cải tiến phần mềm điều khiển hệ thống đánh lửa cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải ra môi trường. Hệ thống này cugx giúp gia tăng thêm 10 PS và 16 Nm, đưa công suất tối đa lên 190 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại ở mức 240 Nm tại 4.500 v/p.

Động cơ Skyactiv-D turbodiesel 1.8L của Mazda3 2021 được nâng cấp hiệu năng vận hành với dải mô-men xoắn rộng hơn và phản ứng ga tăng lên. Công suất tối đa tăng thêm từ 14 PS lên mức 130 PS tại 4.000 v/p; mô-men xoắn cực đại 270 Nm có thể đạt được trong dải vòng tua máy từ 1.600-2.600 v/p.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai hé lộ siêu phẩm SUV cỡ nhỏ mới khiến dân tình xôn xao

Hyundai chưa tiết lộ thông tin cụ thể về mẫu Bayon sắp ra mắt nhưng cho biết đây sẽ là mẫu xe entry-level (thuộc dạng cấp thấp nhất) trong dòng sản phẩm SUV của hãng.

Trước đó, hồi tháng 8, trang Carscoops đã ghi lại hình ảnh của một mẫu xe thử nghiệm được cho là mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Hyundai.

“Hyundai có vị trí vững chắc trong phân khúc SUV tại châu Âu khi xét về số lượng các mẫu xe cũng như doanh số. Bằng cách tung ra một mẫu xe phân khúc B mới với vị trí là mẫu entry-level vào dòng sản phẩm SUV, chúng tôi sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng tại châu Âu”, Andreas Christoph Hofmann - Phó giám đốc tiếp thị và sản phẩm Hyundai châu Âu thông tin.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hé lộ sự thay đổi về động cơ của Honda CR-V thế hệ mới khiến Mazda CX-5, Hyundai Tucson dè chừng

Chắc hẳn không ít khách hàng đang chạy xe Honda sẽ không hài lòng khi được nghe thông tin xoay quanh việc thương hiệu Nhật đang tính điện hóa các dòng tên thuộc diện bán chạy nhất của mình, nổi bật là CR-V SUV, sedan Accord và cả siêu xe NSX.

Vào giữa tuần vừa qua, trang Best Car Web đã khẳng định Honda Nhật Bản đang phát triển phiên bản thuần điện cho 3 dòng xe nói trên, trong đó đáng chú ý nhất chính là CR-V - mẫu xe có thể cho là có vị thế quan trọng số 1 cho Honda ở bất cứ thị trường nào.

Thế hệ mới của Honda CR-V dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 và có vẻ như quãng thời gian chờ đợi từ nay cho đến lúc đó sẽ được Honda tận dụng để phát triển hệ thống truyền động thuần điện cho chiếc SUV.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai Elantra 2021 tiếp tục “nhá hàng” – cải tiến vô đối trong phân khúc?

Theo thông tin chính thức từ Hyundai Malaysia, Elantra 2021 sẽ được trang bị động cơ 1.6l -Smartstream 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 123 PS tại 6300 v/p và mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.500 v/p kết hợp với hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) mới của Hyundai cho phản ứng tốt hơn, giảm tổn thất hiệu năng động cơ cũng như cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Để dễ so sánh, mẫu Elantra facelift thế hệ thứ sáu ra mắt hồi năm ngoái tại Malaysia được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.0L Nu, dung tích lớn hơn, cho công suất tối đa 152PS và mô-men xoắn cực đại 192 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news