Tin mới

Mạnh Quỳnh đòi Phi Nhung món nợ nửa đời người giữa lúc nữ ca sĩ nguy kịch

Thứ hai, 30/08/2021, 15:54 (GMT+7)

Dòng trạng thái chất chứa cảm xúc của Mạnh Quỳnh - người tình thập kỷ của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động khi đọc được.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khi hay tin "bà mẹ đông con nhất showbiz" phải nhập viện điều trị Covid-19 và bệnh tình đang ngày càng tiến triển nặng. Hay tin từ nơi xa, ca sĩ Mạnh Quỳnh - người tình thập kỷ của giọng ca "Bông điên điển" nhanh chóng có lời nhắn nhủ.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ngày trẻ (ảnh internet)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ngày trẻ (ảnh internet)

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bộc bạch động viên Phi Nhung, mong nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh còn tiết lộ về món nợ đặc biệt anh yêu cầu nữ ca sĩ phải trả mình bằng nửa đời nghệ thuật còn lại.

Tâm thư của Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung
Tâm thư của Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung

Nam ca sĩ khiến dân mạng xúc động khi nhắc tới mốc thời gian đặc biệt, từ khi bước chân vào nghề, cả hai đã bên nhau một chặng đường dài, chông gai và đầy vất vả. Sau cùng, Mạnh Quỳnh mong Phi Nhung luôn mạnh khỏe, kiên cường và khẳng định anh vẫn luôn cần nữ ca sĩ.

Mạnh Quỳnh đòi Phi Nhung món nợ nửa đời người giữa lúc nữ ca sĩ nguy kịch - Ảnh 1

Dòng chia sẻ đầy xúc cảm của Mạnh Quỳnh đã khiến cho trái tim của nhiều người thổn thức. Khó có tình bạn tri kỷ nào lại đẹp và lâu bền như Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Điều này cũng thêm khẳng định rằng mối quan hệ đặc biệt của cả hai không chỉ đơn giản là bạn diễn mà còn là bạn đời, tri kỷ với nhau.

Mạnh Quỳnh đòi Phi Nhung món nợ nửa đời người giữa lúc nữ ca sĩ nguy kịch - Ảnh 2

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từ lâu đã trở thành cặp đôi ca sĩ được khán giả vô cùng yêu mến. Họ tạo ấn tượng cho khán giả bởi những màn song ca vô cùng ăn ý, tình cảm. Chính điều này đã khiến cả hai không ít lần vướng tin đồn hát giả nhưng tình thật. Thậm chí con gái ruột duy nhất của Phi Nhung cũng bị nghi là con của Mạnh Quỳnh.

Dẫu bị đồn đại nhiều nhưng cả hai vẫn luôn gắn bó đồng hành với nhau, khẳng định họ chỉ là bạn. Phi Nhung từng thổ lộ rằng kiếp này không thể lấy Mạnh Quỳnh mà sẽ dành cho kiếp khác. Còn Mạnh Quỳnh vẫn hay về Việt Nam để thăm và đồng hành cùng Phi Nhung trong một vài sự kiện nghệ thuật. 

Mạnh Quỳnh đòi Phi Nhung món nợ nửa đời người giữa lúc nữ ca sĩ nguy kịch - Ảnh 3

Quay trở lại với tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Được biết dù đã bước sang ngày thứ 4 kể từ khi nữ ca sĩ thừa nhận mắc Covid-19, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vẫn chưa thể ổn định trở lại. Khán giả hiện đang không ngừng kêu gọi cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news