Tin mới

Tin xe hot nhất 7/12: Tậu Honda SH bốc ngay biển ngũ 8, Honda SH Mode chỉ 30 triệu đồng gây 'sốt'

Thứ hai, 07/12/2020, 19:25 (GMT+7)

Tin xe hot nhất 7/12: Tậu Honda SH nữ chủ xe bốc luôn được biển ngũ 8, hời cả tỷ; Ngất ngây với Suzuki Raider phiên bản khiến tất cả phải ngước nhìn; Hyundai tung 'bom tấn' với trang bị cực xịn, sò, Kia Sonet hoang mang run rẩy...

Hyundai tung 'bom tấn' với trang bị cực xịn, sò, Kia Sonet hoang mang run rẩy

Mới đây, dân mạng xôn xao câu chuyện một người phụ nữ có "bàn tay vàng" nhờ đó bốc được biển xe 5 số 8 hiếm có. Được biết, người phụ nữ may mắn có địa chỉ ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Câu chuyện được 1 tài khoản chia sẻ như sau: "Số chị này đã giàu lại còn đỏ, chiếc Honda SH nhập biển quận Hoàn Kiếm lại còn bốc được 888.88 thì khó có chiếc SH nào giá trị bằng. Nếu chị ta bán lại chiếc xe thì ít nhất cũng được gấp 3 - 4 lần giá trị xe".

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người này tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa về sự may mắn lớn mà người phụ nữ dành được. Bên cạnh đó, có ý kiến còn khẳng định, chiếc xe bây giờ bán hoàn toàn có thể lên tới cả tỷ đồng, ngang ngửa một chiếc xế hộp 4 bánh Mercedes.

>> Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ngất ngây với Suzuki Raider phiên bản khiến tất cả phải ngước nhìn

Chiếc Raider độ sở hữu cùm thắng Brembo Billet - mẫu cùm thắng làm người nhìn 'điêu đứng' với vẻ ngoài sắc sảo và cuốn hút. Chính vì vậy mà nó có giá khá 'mặn', ở ngưỡng hơn 12 triệu đồng.

Dàn ghi đông khủng bố của bản độ còn có cặp cùm công tắc Light Master gồm nhiều công tắc để câu chỉnh các chức năng khác nhau cùng viền LED siêu đẹp. Đặc  biệt,  khi chạy xe buổi tối những đường viền này sẽ phát sáng vô cùng lung linh.

Phía dưới là ổ khóa đã được thay bằng ổ khóa Smartkey, giúp chiếc xe tự động an toàn. Trung tâm dàn ghi đông là cây trợ lực Ohlins hàng hiệu, có công năng ổn định tay lái ở những dãy tốc độ cao.

Nhìn về phía tay lái ta sẽ được chiêm ngưỡng sự liền lạc hoàn hảo giữa cùm thắng Brembo Billet bên phải và cùm côn dầu Brembo Billet bên trái. Ngoài Công dụng tăng cao độ thẩm mỹ của chiếc xe thì khi lên côn dầu sẽ cho cảm giác bóp côn siêu êm, khắc phục nhược điểm côn nặng của những chiếc Raider nguyên bản.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai tung 'bom tấn' với trang bị cực xịn, sò, Kia Sonet hoang mang run rẩy

Nhà Hyundai mới đây đã chính thức hé lộ siêu phẩm sắp trình làng với tên gọi Bayon. Dự đoán đây sẽ là 'bom tấn' tạo nên cơn địa chấn sẵn sàng quyết đấu đối thủ Kia Sonet trong thời gian tới.

Chuyên trang ô tô tại Anh - Auto Express mới đây đã nhá hàng một loạt mẫu phác thảo của Hyundai Bayon. Dự kiến, mẫu crossover sẽ chính thức phân phối tại Châu Âu khi sở hữu kích thước tương đương với đàn anh Hyundai Venue.

Sở hữu ngoại hình sang xịn mịn đến từng chi tiết, siêu phẩm nhà Hyundai sở hữu vóc dáng hao hao đàn anh  Hyundai Santa Fe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mitsubishi tung mẫu xe cừ khôi, sở hữu động cơ cực mạnh đánh bật mọi đối thủ

Biến thể  hybrid của mẫu xe Outlander là mẫu xe mới đây đã truyền cảm hứng cho Mitsubishi ra mắt mẫu xe Outlander PHEV. Ngay khi vừa giới thiệu, mẫu xe này đã lập tức gây chú ý bởi sở hữu sức mạnh khủng khiếp, đạt tới 299 mã lực và 531 Nm mô-men xoắn.

Trước mắt, xe trình làng ở thị trường Thái Lan, sau đó sẽ ra mắt ở các nước Đông Nam Á như Indonesia, Philippines. Đây cũng là 3 nước hiếm hoi được lắp ráp mẫu xe này, sắp tới Việt Nam rất có thể cũng có sự xuất hiện của mẫu xe nay.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, mẫu xe của Mitsubishi sẽ được đưa lên dây chuyền chế tạo từ tháng 1/2021 với 2 phiên bản GT với giá 1.64 triệu Baht (khoảng 1,25 tỷ đồng) và bản GT Premium với giá 1.75 triệu Baht (khoảng 1,33 tỷ đồng).

Về phần ngoại thất, xe được trang bị đầy đủ các phần như đời trước, hãng xe Nhật chỉ chỉnh lại một số chi tiết trang trí trên xe như bộ mâm 18 inch đa chấu mới, bộ ốp cản trước/sau, hay logo PHEV, bộ lưới tản nhiệt phía sau để xe trông thể thao hơn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cuối năm, Honda SH mode bất ngờ phá giá chỉ còn 30 triệu gây 'sốt'

Vừa qua, thị trường xe cũ thêm sôi động khi rất nhiều mẫu xe máy phá giá bất ngờ sau một vài năm sử dụng. Có mẫu sử dụng cả chục năm, có mẫu một, hai với mức giá rất hời như Honda SH, Honda Lead... Mới đây, một mẫu xe Honda SH Mode cũng bất ngờ được bán với giá khó tin sau 2 năm sử dụng.

Theo đó, đây là mẫu xe Honda SH Mode 125 Smartkey có màu xanh mint trẻ trung, hiện đại. Chiếc xe được sản xuất vào năm 2018, tức là chỉ mới cách đây 2 năm, mức ODO khoảng 6.000 km. Với những thông số này, bước đầu cho thấy đây là một chiếc xe không quá cũ.

Chủ nhân chiếc xe cho biết, vì mới qua 2 năm sử dụng nên chiếc xe còn khá mới mẻ, chưa từng va chạm gì hay bị trầy xước sơn. Xe được đăng ký chính chủ, chuẩn nguyên bản chưa từng độ bất cứ chi tiết. Khả năng vận hành êm ái, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Đánh giá cả bên ngoài lẫn bên trong, xe còn mới tới 99%.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news