Tin mới

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với diện mạo tuổi 17

Thứ ba, 08/12/2020, 17:13 (GMT+7)

2 ngôi sao nhí Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều có những xuất thân giống nhau, bằng tuổi nhau và vô cùng tài năng.

Hồ Văn Cường là cậu con trai nuôi giỏi giang của Phi Nhung, sau khi giành quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, nam ca sĩ ngày càng trưởng thành cả về ngoại hình lẫn tài năng. Có thể nói, đó là một cuộc "lột xác ngoạn mục" về mọi mặt, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường hồi đi thi (ảnh internet)

Cũng là ngôi sao trưởng thành từ cuộc thi âm nhạc nhí, Phương Mỹ Chi là gương mặt được khán giả vô cùng yêu thích bởi giọng hát. Quán quân Thần Tượng  m Nhạc Nhí 2016 được khán giả gọi với nhiều biệt danh thân mật như "chị Bảy", "cô bé dân ca"...

Cùng trưởng thành từ các cuộc thi tài năng cho thiếu nhi nên cả Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều khẳng định được sức trẻ của mình. Đặc biệt, sau khoảng thời gian dài, cả hai đã có những năm tháng thay đổi khác lạ.

>> Xem thêm: 2 cô con gái 'tài sắc vẹn toàn' của Thanh Thanh Hiền, được Chế Phong hết mực thương yêu là ai?

Sự thay đổi đó đến từ chính bước ngoặt cuộc đời của cả hai, với bước đệm vững chắc cùng sự hỗ trợ của các ngôi sao như Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường; Hiền Thục, Quang Lê nâng đỡ Phương Mỹ Chi, 2 quán quân ngày càng trưởng thành hơn về giọng hát.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từng khiến Trường Giang suýt mất Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên trai đẹp

Cùng tuổi, cùng theo đuổi một dòng nhạc nhưng cả hai ít có cơ hội đứng chung một sân khấu. Dịp mới đây đã giúp người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh trưởng thành của cả hai. Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều đã khôn lớn, hứa hẹn sẽ là những ngôi sao nổi tiếng trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news