Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 2/10: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giấu 'vũ khí bí mật', Honda Lead giảm giá

Thứ sáu, 02/10/2020, 19:45 (GMT+7)

Thị trường xe máy đang có dấu hiệu bật tăng trở lại xong Honda Lead vẫn giảm giá. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang giấu "vũ khí bí mật|", chuẩn bị trình làng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang giấu "vũ khí bí mật"

Không phải VinFast, tàu ngầm DeepView 24 mới là "vũ khí bí mật" tỷ phú Phạm Nhật Vượng giấu kín, chuẩn bị trình làng. Thông tin này mới đây đã gây xôn xao dư luận, rất có thể chiếc tàu khổng lồ sẽ được dùng để phục vụ cho khách du lịch tại Vinpearl.

DeepView 24 mới là "vũ khí bí mật" tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Theo một nguồn tin, tàu ngầm sẽ chính thức được ra mắt và đưa vào hoạt động từ tháng 12 của năm nay. Chiếc tàu được đặt hàng từ công ty Triton - một trong những doanh nghiệp nổi tiếng sản xuất tàu. Giá của nó rơi vào khoảng 178 tỷ đồng. Với mức giá này, tàu ngầm DeepView 24 có giá đắt ngang máy bay.

Ngoại hình và nội thất bên trong đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, khả năng lặn sâu của tàu ngầm là 100m, di chuyển với vận tốc 5,5km/h trong vòng 14 giờ đồng hồ. Tàu chở được tối đa 24 người, chưa kể 1 lái chính và một lái phụ.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia Morning ngày 2/10/2020: Giá xe chưa tới 300 triệu đồng

Hiện thông tin này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Bảng giá Honda Lead tháng 10/2020

Cập nhật bảng giá Honda Lead mới nhất tháng 10/2020 cho thấy vẫn chưa có dấu hiệu bật tăng trở lại. Cụ thể, giá 3 phiên bản Lead vẫn đang cách xa giá đề xuất khoảng từ 3-4 triệu đồng. Nhìn chung đây vẫn là một mức giá khá hấp dẫn để mua.

Honda Lead 2020 chưa tăng giá

Trong đó, phiên bản Lead 2020 bản tiêu chuẩn không có Smartkey màu đỏ và trắng đen đang được bán với giá đại lý là 42,5 triệu đồng; phiên bản Honda Lead màu xanh, vàng, trắng nâu, trắng ngà, đỏ, đen được bán với giá 45 triệu đồng; phiên bản Lead 2020 Smartkey bản đen mờ đang được bán với giá 46,2 triệu đồng.

Bảng giá chi tiết như sau:

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể phục thuộc vào từng đại lý, khu vực.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH, Honda Air Blade mới nhất 1/10/2020: Giảm giá không phanh

Xe ô tô phải bán theo cân vì đại lý đóng cửa

Một đại lý xe ô tô ở Ý mới đây đã phải rao bán các xế hộp cổ của mình vì phải đóng cửa. Được biết, số xe cần bán lên tới 70 chiếc. Các mẫu xe này hầu hết đều là xe cổ, có niên đại hàng chục tuổi và đang được bán đồng giá 250 USD/chiếc.

70 xe ô tô cổ có thể sẽ bị bán sắt vụn (ảnh internet)

Nếu như trong thời gian tới không có ai chịu mua lại những chiếc xe này, rất có thể chúng sẽ bị bán sắt vụn theo cân. Chủ nhân của những chiếc xe không muốn điều đó xảy ra nên quyết định đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm người mua xe.

Xe của đại lý này chủ yếu là dòng Fiat 124 Spider đời từ 1970 trở đi. Ngoài ra còn có X1/9, sedan 128, 850 hay thậm chí là dòng 131 (cả sedan lẫn wagon), tất cả đều thuộc thương hiệu Fiat.

Với những người muốn mua xe để sử dụng thì lời mời gọi này khá "khoai" nhưng với những ai mê xe cổ thì đây chắc chắn là cơ hội hiếm có, khó tìm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news