Tin mới

Mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ bị vạch trần lừa dối khán giả, lợi dụng niềm tin

Thứ sáu, 02/10/2020, 10:13 (GMT+7)

Sau án phạt 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông và đạt thành tích 4 triệu lượt người theo dõi kênh Bà Tân Vlog, mẹ con Youtuber với thương hiệu món ăn "siêu to khổng lồ" nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, mẹ con Bà Tân Vlog liên tục bị réo tên, chúc mừng có xong chỉ trích thì nhiều vì làm lố. Từ việc cậu con trai Hưng Vlog bị Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang sờ gáy vì clip nấu cháo gà nguyên lông đến con gái trèo lên mái nhà ăn gà.

2 mẹ con bà Tân Vlog tặng bánh trung thu cho các em nhỏ

Việc bà Tân nhận tin vui sau hơn 1 năm lấn sân vào thị trường Youtuber được xem là điều cứu vãn sự quay lưng đáng kể của một bộ phận khán giả. Về phía Hưng, anh hứa sẽ đổi thay sau sai lầm khó chấp nhận của mình.

Trước lời hứa làm clip ý tưởng nhân văn hơn, mới đây, nhân dịp ăn mừng đạt được cột mốc mới, lại đúng dịp Trung thu, mẹ con người phụ nữ Bắc Giang đã quyết định làm video về chủ đề thiếu nhi. Theo đó, cả hai mẹ con bà Tân Vlog đã mua 200 chiếc bánh nướng để tặng cho các em nhỏ trong xóm.

>> Xem thêm: 'Người tình' Quốc Trường tiết lộ lý do phải lao vào kiếm tiền bất chấp dù giàu nứt đố đổ vách

Hưng Vlog và mẹ đã chọn cổng trường học để thực hiện hành động ý nghĩa. Việc làm này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người nên sau đó 2 mẹ con phải chuyển địa điểm khác để tránh ách tắc giao thông.

Với ý tưởng này, mẹ con bà Tân nhận được sự tán dương rất lớn. Có thể nói video này đã giúp 2 mẹ con lấy lại thiện cảm lớn từ khán giả.

Ngoài video tặng bánh, Hưng Vlog còn công khai thêm 1 video cùng chủ đề với ý tưởng làm đèn trung thu từ ống hút bỏ đi. Nhưng cũng chính video này đã khiến con trai bà Tân Vlog bị vạch trần cố tình lừa dối khán khả, lợi dụng niềm tin. 2 con bà Tân bị nghi mua ống hút về chứ không hề nhặt như tuyên bố.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người tình khiến Mỹ Tâm từ e ấp đến ghen ra mặt

Hưng Vlog tuyên bố nhặt ống hút tái chế làm đèn lồng

Theo như clip Hưng Vlog chia sẻ, Hưng và cậu em trai khẳng định đây đều là ống hút được nhặt ở bãi rác và được rửa sạch sẽ rồi tái chế thành đèn lồng. Để tăng thêm thuyết phục, hai anh em còn quay cả cảnh đi nhặt ống hút. Đáng tiếc chiêu này lại phản tác dụng, quay lưng tố cáo chính 2 anh em.

Hình ảnh đi nhặt ở bãi rác gây tranh cãi

Không ít người tỏ ra thắc mắc vì sao ống hút vừa mới lại sẵn có nhiều để nhặt như vậy. Đã thế màu sắc còn rất giống nhau, kích thước tương đồng. Và vì sao chỉ cần đi một đoạn đã nhặt được cả một nắm như vậy.

Khán giả tỏ ra ngờ vực về nguồn gốc của ống hút (ảnh cắt từ clip)

Ban dầu ý tưởng được khen ngợi là nhân văn, nhưng nếu đây chỉ là clip dàn dựng thì Hưng Vlog lại vô tình làm hại môi trường và lừa dối lòng tin của khán giả. Hiện nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news