Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 27/9/2020: Honda Air Blade giảm giá kịch sàn, ô tô 2 chỗ rẻ ngang Honda Vision

Chủ nhật, 27/09/2020, 15:57 (GMT+7)

Honda Air Blade vẫn đang tiếp tục có mức giá dễ chịu cho khách hàng trước khi chính thức hồi phục trở lại. Trong khi đó, thị trường ô tô gây chú ý với loại xe ô tô 2 chỗ giá chỉ ngang Honda Vision.

Honda Air Blade giảm giá kịch sàn trước khi hồi phục trở lại

Chưa bao giờ xảy ra tình trạng chỉ trong vòng 1 tháng mà đồng loạt các dòng xe của Honda liên tiếp hạ giá thu hút khách hàng, một trong số đó phải kể đến Honda Air Blade. Nhiều người cho rằng, rất có thể sau đợt hạ giá chưa từng có sẽ là cú hích lớn để thị trường xe máy hồi phục trở lại sau dịch.

Honda Air Blade 2020 (ảnh internet)

Hiện thời, Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 tại các đại lý đã được cập nhật. Nhìn chung vẫn có mức giá khá dễ chịu khi bản chính thức được bán ra thị trường đang dao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng. Các đại lý tại Hà Nội có mức giá tương đương giá đề xuất còn thị trường Sài Gòn bị đội giá từ 2-3 triệu đồng.

Bảng giá Honda Air Blade thị trường TP.HCM

Đặc biệt nhất là bản  Honda Air Blade 150 2020 được nhiều người yêu thích đã vượt ngưỡng 60 triệu đồng. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt có mức giá từ 58,2 - 59,4 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 3 triệu đồng.

Bảng giá Honda Air Blade thị trường Hà Nội

Nếu không quá quan trọng phiên bản thì Honda Air Blade 2019 sẽ là một sự lựa chọn tiết kiệm khi giá hiện nay thấp hơn giá đề xuất khá nhiều.

Sốc: Ô tô 2 chỗ rẻ ngang Honda Vision

Chỉ phải bỏ ra số tiền ngang việc mua một chiếc xe máy khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc ô tô "mưa không sợ tới chân, nắng chẳng sợ tới đầu". Đó là một sản phẩm mang tên Citroen Ami One Concept đến từ hãng xe Pháp Citroen.

Hãng xe của Pháp tung ra xe ô tô 2 chỗ giá chỉ ngang Honda Vision

Chiếc xe được ra đời nhắm đúng ngày kỷ niệm 100 năm thành lập hãng xe. Ngay khi vừa ra mắt, chiếc xe không chỉ được khách hàng tại quê hương yêu thích mà rất nhiều nơi cũng để mắt đến phiên bản siêu nhỏ gọn, rất thích hợp với đường đô thị này.

Điểm nổi bật của chiếc xe không chỉ ở hệ thống điều hành, nội ngoại thất, kiểu dáng mà nó phù hợp với cả những bạn trẻ chỉ mới 14 tuổi, khi mà xe chạy không cần có bằng lái.

Xe dành cho cả người mới chỉ 14 tuổi, chưa có bằng lái

Một vài thông số thú vị của chiếc xe: động cơ điện 6kW, có vận tốc tối đa 45km/giờ. Xe chạy hoàn toàn bằng điện và có khả năng tự lái 75km. Chỉ mất 3 giờ để sạc điện đầy xe với ổ cắm tiện dụng đi kèm.

BMW X7 hết thời giảm sốc hơn 800 triệu đồng

Chưa bao giờ cuộc đua giảm giá giữa các ông lớn trong làng xe hơi lại khốc liệt như vậy khi có hãng giảm sốc tới hơn 800 triệu đồng, mẫu SUV. Minh chứng cho điều này là BMW đang rao bán một chiếc BMW X7 với giá quá mềm chỉ 5,7 tỷ đồng. Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Điều đáng nói, đây không phải là một chiếc xe cũ mà được sản xuất năm 2020, thuộc bản M Sport với đầy đủ những trang bị cao cấp. Hiện mẫu xe này được phân phối chủ yếu ở Mỹ, nổi bật với nội thất bố trí 6 chỗ ngồi, thay vì 7 chỗ.

Chưa bao giờ BMW lại hạ giá khủng đến vậy

Lần giảm giá "khốc liệt" này của BMW được xem như một cuộc tuyên chiến với bất cứ hãng xe nào. Trước đó, BMW X7 phân phối chính hãng được niêm yết giá 7,5 tỷ đồng, trong khi xe nhập ngoài chỉ có giá khoảng 7 tỷ và hiện tại về khoảng 6,8 tỷ.

Trong khi xe chính hãng chật vật giảm giá để câu kéo khách hàng thì xe nhập nhỏ lẻ giờ đã xuống còn 5,9 tỷ. Điểm khác biệt duy nhất giữa BMW X7 chính hãng và xe nhập ngoài chỉ là ở gói trang bị nên nếu đổi việc mua xe nhỏ lẻ là quá hời.

BMW 730Li (2017): 3,699 tỷ đồng

BMW 730Li (2018): 3,749 tỷ đồng

BMW 730Li M Sport: 4,319 tỷ đồng

BMW 730Li Pure Excellence: 4,929 tỷ đồng

BMW 740Li LCI: 5,369 tỷ đồng

BMW 740Li PE: 6,249 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news