Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 26/9/2020: Honda SH giảm tới tấp, lộ lý do 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ có 500 chiếc

Thứ bảy, 26/09/2020, 17:07 (GMT+7)

Honda SH liên tục giảm giá chưa từng đó, đặc biệt là phiên bản mới, Honda SH Mode theo chiều cũng giảm sâu. Lần đầu tiên lộ lý do "con cưng" VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ ra mắt 500 chiếc.

Honda SH giảm tới tấp hậu tháng cô hồn

Thị trường xe Honda vẫn đang rơi vào giai đoạn khá trầm lắng khi liên tiếp các mẫu xe đồng loạt giảm giá. Từ xe thời thượng như Honda SH đến xe tầm trung như Honda SH mode, Honda Lead, Honda vision, thậm chí cả Honda Wave Alpha...

Bảng giá xe Honda SH mới nhất

Bảng giá xe Honda SH Mode mới nhất

Trong đó đáng chú ý là mẫu xe SH với sự đối lập giá giữa phiên bản 2019 và 2020. Trong khi Honda SH 2020 bị chê về kiểu dáng và giảm giá tới tấp thì Honda SH 2019 quá đẹp, sang chảnh bị nhiều người săn đón đến mức đội giá lên cả 50 triệu đồng. Tất cả các phiên bản SH 2019 đều có giá trên 100 triệu đồng, bỏ xa đời mới nhất cả chục triệu.

Lộ lý do "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ có 500 chiếc tại Việt Nam

Vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng hiệu ứng truyền thông cả trong và ngoài nước đều rất tốt. Điều này khiến không ít người đặt ra dấu hỏi chấm vì sao "con cưng chủ tịch" VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại chỉ có 500 chiếc quá ít ỏi.

Vinfast President được ví như viên kim cương

Câu trả lời đã có bởi sứ mệnh lớn lao của VinFast President là "viên kim cương" sáng rực trời, đầy quyền lực của Vinfast với động cơ V8 khiến cho bất cứ đối thủ cùng phân khúc nào cũng phải e dè.

Thêm nữa, thời điểm trước ngày mở bán, cả truyền thông, mạng xã hội đều bàn tán rất nhiều về "chủ tịch" với một sự mong đợi lớn. Đây VinFast President trở thành chủ đề nóng hổi mà bất cứ người dân nào từ không đi xe, muốn mua xe cho tới sở hữu xe cũng để mắt tới.

"Viên kim cương đen" được cả truyền thông trong và ngoài nước ca ngợi (ảnh internet)

Nói VinFast President là viên kim cương sáng quả thực không ngoa và đối với một sản phẩm hạng sang như vậy, mẫu xe này chịu trách nhiệm trở thành một Flagship Product thỏa mãn nhưng nhu cầu cao cấp nhất của khách hàng từ dễ tính đến khó tính nhất. Từ khi thai nghén, VinFast President đã mang quá nhiều sứ mệnh nên lý do nó chỉ có 500 chiếc là chủ đích.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất ngày 24/9/2020: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hoa, Honda Vision giảm giá vì 'ế'

Mercedes-Benz và BMW rủ nhau giảm giá, cao nhất cả 800 triệu

Chưa bao giờ các hãng xe sang lại có Chính sách ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn tới khách hàng đến vậy. Trong khi BMW được giám giá chính hãng thì Mercedes-Benz giảm giá x2 khi được giảm cả đại lý lẫn hưởng ưu đãi trước bạ từ Chính phủ.

Mercedes-Benz giảm giá cao nhất lên tới 800 triệu đồng (ảnh internet)

Đối với Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, các dòng được giảm giá là C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Lý do rất dễ hiểu là bởi xe trong nước đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ, như vậy khi quy đổi giá trị tương đương cao nhất gần 300 triệu đồng.

Ngoài ra, thông tin từ đại lý cho hay C-Class với các bản C 180, C 200 Exclusive và C 300 AMG được giảm 30-70 triệu đồng; dòng E-Class với các bản E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG được giảm 70-200 triệu đồng; dòng S-Class với các bản S 450 L, S 450 L Luxury giảm 100-250 triệu đồng; dòng GLC với các bản GLC 200, GLC 200 4Matic và GLC 300 4Matic giảm 25-50 triệu đồng. Nếu cộng thêm ưu đãi trước bạ, dòng S-Class giảm tới hơn 500 triệu đồng.

BMW cũng không kém cạnh, giảm giá liên hồi (ảnh internet)

Không hề kém cạnh, mặc dù không có đặc quyền của xe lắp ráp trong nước nhưng BMW lại ra chính sách giảm giá cho phần lớn các xe trong danh mục sản phẩm với mức giảm cao. Trong đó, tháng 9 này, SUV được giảm giá rất cao. Đây là chính sách chung của cả đại lý và nhà sản xuất.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH, Honda SH Mode mới nhất ngày 26/9/2020: Giảm kịch sàn phiên bản mới

So với Mercedes-Benz, BMW còn giảm giá nhiều hơn. Thấp nhất là 20 triệu đồng và cao nhất lên tới 810 triệu đồng với phiên bản X7. Trước đó vào hồi tháng 6, BMW đã giảm giá dòng sedan với mẫu 5-Series với mức xấp xỉ lên tới 400 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news