Tin mới

Tình cũ có động thái lạ khi Huỳnh Anh bị đồn hẹn hò Hồng Quế

Thứ năm, 16/04/2020, 15:30 (GMT+7)

Giữa ồn ào bạn trai cũ hẹn hò với đàn chị Hồng Quế, tình cũ của Huỳnh Anh có động thái lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục bị vướng vào thông  tin hẹn hò với bà mẹ 1 con Hồng Quế. Cụ thể, tin đồn xuất hiện từ việc nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nữ người mẫu trên trang cá nhân và dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Đặc biệt Hồng Quế cũng chia sẻ đầy ẩn ý về mối quan hệ mới. Điều này càng làm dấy lên tin đồn hẹn hò của của người hâm mộ.

Huỳnh Anh và Hồng Quế vướng tin đồn hẹn hò.

Sau đó, nam Diễn viên Huỳnh Anh đã bất ngờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ bạn bè 'từ trước' của cả hai nhưng từ chối tiết lộ mối quan hệ hiện tại của hai người.

"Trước đó chúng tôi đã là bạn rồi, chơi với nhau. Tôi và Quế cũng từng ở với nhau 3 tháng mấy bên Thái Lan để quay chương trình. Còn đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn trả lời", Huỳnh Anh xác nhận.

Ngay lập tức, người hâm mộ thấy quan tâm đến động thái của tình cũ Huỳnh Anh mới chia tay cách đây không lâu - Y Vân.

Động thái mới nhất của Y Vân giữa tin đồn tình cũ hẹn hò đàn chị.

Dường như Y Vân cũng khôn mấy quan tâm đến scandal của tình cũ khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Inner peace is the new success” (Giữ được tâm Bình An cũng là một kiểu thành công mới).

Huỳnh Anh và Y Vân từng là cặp đôi đẹp.

Trước đấy, Huỳnh Anh và Y Vân quen nhau thời điểm Y Vân đang theo học ngành ngoại giao ở Bỉ. Thời gian yêu xa, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được ở gần nhau. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tình yêu của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news