Tin mới

Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc 12 năm ngày cưới của Bình Minh, hé lộ thân phận thực sự

Thứ năm, 16/04/2020, 10:33 (GMT+7)

Vì đang trong thời gian cách ly nên Trương Ngọc Ánh chỉ làm một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng Bình Minh và bà xã anh nhân kỷ niệm 12 năm bên nhau.

Ngày 15/4, đối với diễn viên Bình Minh là một ngày đặc biệt khi ngược trở lại 12 năm trước, anh chính thức cùng bà xã Anh Thơ về chung một nhà.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kỷ niệm 12 năm ngày cưới (ảnh FBNV)

Năm nay, ngày kỷ niệm thêm đặc biệt hơn khi người mai mối cho cặp đôi diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đứng ra tổ chức lễ kỷ niệm. Vì đúng dịp dịch nên buổi tiệc đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Hóa ra năm xưa, cặp đôi Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ vào một tay bà mối Trương Ngọc Ánh se duyên. Thấm thoắt thời gian trôi qua, giờ đây gia đình nhỏ của Bình Minh cũng có thêm 2 cô công chúa xinh xắn rồi.

Trương Ngọc Ánh là nhân vậT đặc biệt tổ chức bữa tiệc (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, bà xã nam diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến "bà mai": "Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi.

May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn".

Được biết Bình Minh và Anh Thơ kết hôn với nhau năm 2008, trong 12 năm gắn bó bên nhau cặp đôi đã vượt qua rất nhiều thử thách, đàm tiếu của mọi người về tuổi tác, sự chênh lệch tài sản.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh sau 12 năm chung sống với bà xã Anh Thơ (ảnh internet)

Thậm chí, trong khoảng thời gian ấy Bình Minh còn vướng scandal lộ ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi vẫn nắm tay nhau vững trãi, hạnh phúc bên hai cô công chúa xinh xắn và giữ được tình cảm mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news