Tin mới

'Tình cũ' của Song Hye Kyo gây bão với tạo hình đẹp bất chấp thời gian

Chủ nhật, 27/10/2019, 18:24 (GMT+7)

Những người hâm mộ không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp không tuổi của Hyun Bin - tình cũ Song Hye Kyo.

Những người hâm mộ không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp không tuổi của Hyun Bin - tình cũ Song Hye Kyo.

Chỉ chưa đầy một tháng nữa, bộ phim bom tấn truyền hình Crash landing of love (tạm dịch: Tình yêu hạ cánh khẩn cấp) của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức lên sóng.

Sau poster nhá hàng khung cảnh Son Ye Jin tựa vào vai Hyun Bin ngủ, gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội, mới đây nhà sản xuất của Crash landing of love đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim.

Hình ảnh gây thương nhớ của dàn diễn viên chính. Ảnh chụp màn hình

Đoạn trailer chỉ kéo dài 15 giây nhưng đủ sức đốn tim người hâm mộ khi Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện vô cùng xinh đẹp, trở thành đôi tình nhân của nhau. Được biết, tất cả những khung cảnh xuất hiện trong đoạn trailer được thực hiện vào hồi tháng 9 vừa qua tại Thụy Sĩ.

Trên các trang MXH, dân tình đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của Hyun Bin và Son Ye Jin, mặc cho đôi bạn đã gần bước sang tuổi 40: "Hai anh chị sinh ra là để dành cho nhau", "Đẹp đôi quá", "Tạo hình của chú Hyun Bin như trai 25, 26 tuổi vậy", "Đôi bạn cùng tuổi thích đi siêu thị, bây giờ lại tiếp tục hẹn hò trong phim", "Visual rửa mắt người xem", "Phim Son Ye Jin không bao giờ bỏ qua. Mặc kệ phim ra sao thì ngắm chị cũng là quá đủ rồi".

Crash landing of love là bộ phim do Park Ji Eun - biên kịch của Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh chấp bút. Trong phim, Son Ye Jin vào vai tiểu thư nhà giàu tên Yoon Se Ri người Hàn Quốc.

Trong một lần nhảy dù, cô gặp gió lớn, phải hạ cánh gấp tại vùng lãnh thổ thuộc Triều Tiên. Tại đây, Yoon Se Ri gặp chàng quân nhân tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và được anh hết lòng bảo vệ.

Bộ phim Crash Landing of Love sẽ chính thức lên sóng trên đài tvN vào ngày 25/11 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news