Tin mới

Song Hye Kyo gây thương nhớ trong loạt ảnh mới khi Song Joong Ki miệt mài ở phim trường

Thứ năm, 24/10/2019, 12:33 (GMT+7)

Sau thời gian gây chú ý với phong cách trang điểm sắc sảo, Song Hye Kyo đã quay lại với hình tượng nữ thần thuần khiết và trong trẻo.

Song Hye Kyo mới đây đã góp mặt làm mẫu chính cho một thương hiệu giày nổi tiếng vào hôm 23/10.

Theo đó, trong loạt ảnh được công bố mới đây, nữ diễn viên vẫn nổi bật dù chọn trang phục màu đen, xám khá đơn giản.

Đặc biệt, khác xa lối trang điểm đậm và mắt khói thời gian hậu ly hôn Song Joong Ki, trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo đã quay về với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng và thuần khiết.

Song Hye Kyo tái xuất với hình tượng nữ thần trong bộ ảnh mới. Ảnh: Sina

Diện trang phục mùa thu - đông thanh lịch, Song Hye Kyo đã tạo dáng với hình ảnh không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh vốn có.

Truyền thông xứ Hàn - Trung cũng đã cập nhật bộ ảnh mới của sao phim Hậu duệ mặt trời và không quên bày tỏ sự ngỡ ngàng với cách biến đổi hình tượng nhanh chóng của cô.

Song Hye Kyo dành được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Sina

Cũng như nhiều bộ ảnh quảng cáo sản phẩm trước, Song Hye Kyo đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía các khán giả. Không ít người phải thốt lên trước nhan sắc trẻ trung và vẻ ngoài ngày càng cuốn hút dù nàng ngọc nữ đã bước gần đến tuổi 40.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhờ những hoạt động tuyên truyền và góp mặt trong nhiều chương trình của các nhãn hàng.

Song Joong Ki vẫn miệt mài ở phim trường với dự án phim của mình. Ảnh: Sina

Không đóng phim, Song Hye Kyo chỉ tất bật với lịch trình sự kiện, chụp quảng cáo trong và ngoài nước.

Trước đó, Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng những tháng cuối cùng của năm 2019, cô sẽ không nhận thêm dự án mới mà sẽ dành thời gian cho bản thân.

Trong khi đó, về phía Song Joong Ki, nam diễn viên vẫn miệt mài quay phim Lightning Ship (hay còn gọi: Spaceship Victory), hợp tác cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news