Tin mới

Tình cũ Quang Hải ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách trưởng thành

Thứ hai, 12/12/2022, 11:12 (GMT+7)

Huỳnh Anh - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải sau gần 2 năm chia tay nay ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô theo đuổi phong cách trưởng thành.

Cầu thủ Quang Hải được nhận xét là một trong những ngôi sao bóng đá có tình trường lai láng. Anh vướng không ít tin đồn tình ái với các Hot girl, trong đó đáng chú ý là hai cái tên được chân sút Đông Anh công khai trước công chúng: Nhật LêHuỳnh Anh.

Quang Hải và Huỳnh Anh từng có thời gian công khai yêu nhau
Quang Hải và Huỳnh Anh từng có thời gian công khai yêu nhau

Nếu như Nhật Lê đã sớm theo chồng bỏ cuộc chơi thì Huỳnh Anh sau khi chia tay mối tình đẹp với hot Tiktoker, đến hiện tại cô vẫn lẻ bóng. Gần đây hot girl Nha Trang bỗng nhận được nhiều sự chú ý khi khoe vẻ xinh đẹp, quyến rũ đến ngỡ ngàng. 

Sau chia tay Huỳnh Anh ngày càng xinh đẹp
Sau chia tay Huỳnh Anh ngày càng xinh đẹp
Cô theo đuổi phong cách quyến rũ
Cô theo đuổi phong cách quyến rũ

Cô nàng theo đuổi phong cách kiệm vải nhưng không quá lố lăng, nhờ sở hữu làn da trắng phát sáng vì vậy Huỳnh Anh trong trang phục nào cũng nổi bần bật. Trên trang cá nhân, tình cũ Quang Hải thi thoảng lại chiêu đãi dân mạng bằng những khoảnh khắc diện bikini khoe dáng nóng bỏng.

Tình cũ Quang Hải ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách trưởng thành - Ảnh 1
Tình cũ Quang Hải ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách trưởng thành - Ảnh 2

Thời điểm còn yêu Quang Hải, Huỳnh Anh đã được nhận xét là một trong những nàng WAGs nổi bật trong dàn cầu thủ. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, trong mọi khung hình được đăng tải cô đều xinh tươi mơn mởn. 

Tình cũ Quang Hải không sở hữu nhan sắc nhìn là mê như vợ Đức Chinh, người yêu Văn Hậu nhưng đổi lại Huỳnh Anh lại sở hữu vóc dáng thon gọn, đường cong đâu ra đó. Sự biến hóa trong phong cách thời trang chính là điểm nhấn khiến Huỳnh Anh được chú ý.

Huỳnh Anh có làn da trắng phát sáng
Huỳnh Anh có làn da trắng phát sáng
Tình cũ Quang Hải ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách trưởng thành - Ảnh 3
Tình cũ Quang Hải ngày càng xinh đẹp, theo đuổi phong cách trưởng thành - Ảnh 4

Từ khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh cũng dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Hiện tại cô nàng được cho là độc thân vui tính. Trong khi đó Quang Hải dù không công khai nhưng cũng ngầm thừa nhận có bạn gái hơn tuổi. Cặp đôi vừa qua cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ với chuyến hâm nóng tình cảm tại trời Âu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news