Tin mới

Tình cũ Quang Hải phản ứng khéo léo khi bị dân mạng đòi nhận xét về 'tình địch'

Thứ hai, 02/11/2020, 13:42 (GMT+7)

Huyền My - người tình cũ của Quang Hải đã khéo léo trả lời khi bị cư dân mạng đòi đưa ra nhận xét về bạn gái hiện tại của nam danh danh thủ.

Huyền My từng có một thời gian yêu đương với Cầu Thủ Quang Hải. Chuyện tình của họ từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của khán giả và người hâm mộ khi cả hai không chính thức thông báo về chuyện hẹn hò, tất cả những gì cặp đôi cho thấy ở thời điểm còn mặn nồng là loạt bằng chứng "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Huyền My - bạn gái cũ của Quang Hải

Tuy nhiên, sau khi cặp đôi đã chia tay thì Huyền My - "cô chủ tiệm nail" mới thừa nhận khoảng thời gian hẹn hò với Quang Hải. Từ đó, cả hai không còn nhắc đến nhau và nhanh chóng tìm cho mình hạnh phúc mới.

Ở thời điểm hiện tại, nếu như Quang Hải đã công khai bạn gái mới Huỳnh Anh thì Huyền My lại khá kín tiếng về đời tư. Mới đây, khi thực hiện livestream, cô nàng bỗng nhiên gặp phải câu hỏi khó khi bị khán giả đòi nêu ra nhận xét của mình về Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của Quang Hải.

Huyền My đáp lại khi bị hỏi về bạn gái hiện tại của Quang Hải

Đáp lại, Huyền My không trực tiếp nhắc đến tên Huỳnh Anh và đưa ra câu trả lời đầy thuyết phục: "Các bạn ơi chị không đề cập tất cả mọi người trên live của chị. Chị không có thói quen nhận xét bất kì một ai cả bởi vì chị cũng chưa hoàn hảo nên là các bạn hạn chế những câu hỏi kiểu như là chị cảm thấy người này như thế nào, người kia như thế nào".

Sau chuyện tình chóng vánh với Quang Hải, Huyền My vướng nghi vấn hẹn hò cầu thủ CLB Viettel Nhâm Mạnh Dũng khi xuất hiện những hình ảnh thân thiết như tựa vai, cười đùa cầu thủ này trên khán đài sân vận động. Tuy nhiên, trước lời đồn đại, Huyền My đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với nam cầu thủ này và cho biết tin đồn không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hiện tại của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news