Tin mới

'Tình cũ' Son Ye Jin lộ gia thế 'khủng' sau thời gian dài đi tìm chỗ đứng trong showbiz Hàn

Thứ bảy, 15/01/2022, 12:45 (GMT+7)

Trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, đến thời điểm này gia thế thực sự của Jung Hae In mới được công khai khiến bao người không khỏi ngã ngửa.

Jung Hae In hiện là nam diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Anh đang cùng thành viên nhóm nhạc Black Pink - Jisoo góp mặt trong tác phẩm truyền hình mới mang tên Snowdrop (Hoa tuyết điểm).

Jung Hae In và Jisoo trong tác phẩm truyền hình Snowdrop. Ảnh: Internet
Jung Hae In và Jisoo trong tác phẩm truyền hình Snowdrop. Ảnh: Internet

Giữa lúc tên tuổi được săn đón, khán giả liên tục nhắc tên, bí mật bao lâu nay giấu kín của Jung Hae In được phơi bày. Theo đó, nam diễn viên có gia thế không hề tầm thường khi xuất thân từ một gia đình giàu có, thuộc vào hàng "danh gia vọng tộc".

Được biết, cha mẹ của Jung Hae In đang điều hành một bệnh viện rất nổi tiếng, cha anh là giáo sư nhãn khoa tại một trường Đại học Y của Hàn Quốc.

'Tình cũ' Son Ye Jin lộ gia thế 'khủng' sau thời gian dài đi tìm chỗ đứng trong showbiz Hàn - Ảnh 1
Nam diễn viên điển trai có gia thế cực 'khủng'. Ảnh: IG
Nam diễn viên điển trai có gia thế cực "khủng". Ảnh: IG

Mặc dù xuất thân trong gia đình giàu có thể nhưng nam diễn viên rất biết quý trọng đồng tiền và có ý chí trong sự nghiệp. Bằng chứng chính là độ nổi tiếng mà nam diễn viên đã gặt hái được trong suốt nhiều năm theo đuổi đam mê trong nghiệp diễn.

Sinh năm 1988 và sở hữu gương mặt nam tính, cực thu hút, Jung Hae In sang tuổi 27 mới bước vào sự nghiệp diễn xuất. Năm 2014, Jung Hae In chính thức tham gia diễn xuất với bộ phim đầu tiên mang tên Cô dâu thế kỷ và trở thành nam diễn viên phụ trong nhiều bộ phim khác như Ba chàng lính ngự, Khi nàng say giấc... là khách mời xuất hiện trong phim Hồi ức 1988, Yêu tinh... 

Sự nghiệp của Son Ye Jin thăng hạng sau tác phẩm hợp tác với Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Sự nghiệp của Son Ye Jin thăng hạng sau tác phẩm hợp tác với Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự nghiệp của Jung Hae In bừng sáng thực sự khi anh có màn hợp tác với người tình Hyun Bin - Son Ye Jin trong tác phẩm Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Phản ứng hóa học của cặp chị em kết hợp với vẻ nam tính khó cưỡng khiến Jung Hae In vươn lên hàng ngôi sao và giờ đây góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám. Tiêu biểu nhất ở thời điểm hiện tại chính là bộ phim Snowdrop.

'Tình cũ' Son Ye Jin lộ gia thế 'khủng' sau thời gian dài đi tìm chỗ đứng trong showbiz Hàn - Ảnh 2

Theo các báo cáo, giá trị tài sản ròng của Jung Hae In tính đến 2021 là từ 1 đến 5 triệu USD và con số này vẫn đang tăng lên đáng kể cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news