Tin mới

Son Ye Jin đón sinh nhật, động thái của bạn trai Hyun Bin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý

Thứ sáu, 14/01/2022, 00:40 (GMT+7)

Trong ngày Son Ye Jin chào đón tuổi 40, dân tình không khỏi đổ dồn sự chú ý về Hyun Bin và thắc mắc về những gì nam tài tử dành tặng cho bạn gái trong ngày đặc biệt này.

Vào ngày 12/1 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức chào đón tuổi mới 40 trong muôn vàn lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Rất nhiều hình ảnh bạn gái Hyun Bin chào đón tuổi mới được chia sẻ cho thấy được niềm vui của nữ diễn viên trước sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Son Ye Jin vừa chào đón tuổi 40. Ảnh: Internet
Son Ye Jin vừa chào đón tuổi 40. Ảnh: Internet

Đặc biệt hơn cả, dung nhan ở độ tuổi 40 của Son Ye Jin khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa. Có thể thấy với những hình ảnh đời thường hay ở hậu trường, vẻ đẹp tự nhiên của Son Ye Jin cũng đủ khiến cô tỏa sáng giữa đám đông và toát lên khí chất của một minh tinh.

>> Xem thêm: 5 nam thần Kbiz được yêu thích nhất màn ảnh 2021: Song Joong Ki bị trai lạ vượt mặt, 'ông chú' màn ảnh lọt top

Son Ye Jin đón sinh nhật, động thái của bạn trai Hyun Bin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý - Ảnh 1
Nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U40. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U40. Ảnh: Internet

Cùng với những hình ảnh của Son Ye Jin nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò, thắc mắc trước động thái của Hyun Bin dành cho bạn gái trong ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều không hé lộ bất cứ điều gì liên quan đến nhau. Điều này khiến khán giả cho rằng cả hai muốn giữ cho mình những điều riêng tư nhất. Và chắc hẳn, Hyun Bin cũng đã lặng lẽ có động thái chúc mừng, chào đón tuổi mới của bạn gái theo cách của riêng mình.

Tới đây, Son Ye Jin sẽ chính thức có màn tái xuất trong tác phẩm truyền hình Thirty Nine. Mới đây, những hình ảnh trong buổi đọc kịch bản cũng được hé lộ và hứa hẹn một màn hợp tác đầy ăn ý của dàn diễn viên. 

Son Ye Jin đón sinh nhật, động thái của bạn trai Hyun Bin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý - Ảnh 2
Son Ye Jin đón sinh nhật, động thái của bạn trai Hyun Bin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý - Ảnh 3
Son Ye Jin vô cùng thân thiết với những bạn diễn mới của mình. Ảnh: Internet
Son Ye Jin vô cùng thân thiết với những bạn diễn mới của mình. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news