Tin mới

Tình địch một thời chuẩn bị kết hôn, Dương Mịch trả lời bá đạo: "Việc gì tôi phải chúc mừng"

Thứ tư, 04/10/2017, 09:02 (GMT+7)

Sau tất cả những chuyện mà tình địch đã làm trong quá khứ, Dương Mịch đã có động thái đáp trả khiến người hâm mộ vỗ tay tán thưởng.

Sau tất cả những chuyện mà tình địch đã làm trong quá khứ, Dương Mịch đã có động thái đáp trả khiến người hâm mộ vỗ tay tán thưởng.

Đối với ai am tường chuyên Cbiz, cái tên Dĩnh Nhi không phải quá xa lạ, bởi cô và Dương Mịch từng có chung "ân oán" năm xưa, khi Dĩnh Nhi được cho là hẹn hò qua lại với Lưu Khải Uy nhưng không công khai, nói cách khác, Mịch - Nhi là tình địch của nhau trong quá khứ. Chuyện sau ai cũng đã tỏ tường, khi nữ diễn viên "Tiều Thời Đại" và Lưu Khải Uy kết hôn và có với nhau 1 công chúa đáng yêu mang tên Tiểu Gạo Nếp.

Cặp đôi Uy - Mịch nổi tiếng của làng giải trí

 
Và người đẹp Dĩnh Nhi.

Tháng 9 năm 2017, sau quãng thời gian dài tìm hiểu, cặp đôi Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác quyết định công khai mối quan hệ, không chỉ vậy, người hâm mộ còn bắt gặp cả hai tới một văn phòng để đăng ký kết hôn. Nhiều blogger thạo Tin Showbiz cũng khẳng định, Dĩnh Nhi đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người, song nữ diễn viên không khẳng định hay phủ nhận.

Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác

Tuy nhiên, khi Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác thông báo chuyện hẹn hò, cái tên Dương Mịch lại bất ngờ hot trên mạng xã hội. Nguyên do là vì, một phóng viên đã phỏng vấn và đặt câu hỏi: "Dĩnh Nhi sắp kết hôn rồi, cô có muốn nói điều gì với cô ấy không?". Dương Mịch thẳng thắn trả lời: "Không thân quen, việc gì tôi phải đi chúc mừng?".

"Không thân quen tại sao tôi phải đi chúc mừng?"

Ngày đó, còn nhớ, cặp đôi Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi vì hợp tác trong không ít bộ drama truyền hình nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Nhưng thời điểm đó, Dĩnh Nhi bị cho là kẻ thứ 3 xen lẫn vào chuyện tình cảm của Uy - Mịch. Cặp đôi kết hôn với nhau khiến cho mối quan hệ của Dĩnh Nhi và Dương Mịch căng thẳng. Không chỉ vậy, thuở mới vào nghề, Dĩnh Nhi đã dùng "quy tắc ngầm" để cướp vai của bà xã Lưu Khải Uy, khiến người đẹp vô cùng oán hận.

 

Tới đây, người hâm mộ cũng "đào mộ" thêm 1 chi tiết, đó là trong khi Dương Mịch chưa công bố chuyện mang thai, Dĩnh Nhi không hỏi han ý kiến cô mà tự mình tiết lộ Dương Mịch đang mang bầu đứa con đầu lòng của hai người. Vì điều này mà bà xã của Lưu Khải Uy vô cùng tức giận, bởi theo quan niệm cô vẫn chưa muốn thông báo chuyện bầu bí khi thai chưa đủ 3 tháng.

Lần này, khi Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác yêu nhau và công khai hẹn hò, Dương Mịch đáp trả câu trả lời đầy hùng hồn như vậy ngay lạp tức nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ. Bình luận trên Weibo có viết: "Dương Mịch xuất sắc quá, tôi thực sự thích tính cách thẳng thắn của cô ấy", "Sau tất cả những gì trong quá khứ đã xảy ra, Dương Mịch không phải kiêng nể gì cô ta cả",...

Nguồn: iFeng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news