Tin mới

Tình hình sức khỏe của nghi phạm ra tay sát hại tình nhân trên phố Hàng Bài

Thứ sáu, 12/08/2022, 15:23 (GMT+7)

Công an Công an xác định nghi phạm có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hiện, cơ quan Công an đang theo dõi tình hình sức khỏe của Mai Xuân Thái.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến và Đời sống Pháp luật, hiện cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội để điều tra vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) vào chiều 11/8. 

Nghi phạm gây ra vụ án bước đầu xác định là Mai Xuân Thái (40 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng) bị cáo buộc sát hại nhân tình là N.T.Q (40 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội). Sau khi ra tay, Thái đã tự sát. Lúc này, nhiều người dân quanh đó đã đứng can ngăn, đưa đối tượng đến bệnh viện để cấp cứu. 

Theo cơ quan chức năng, sau nhiều giờ điều trị, hiện tại Thái đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang theo dõi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lại lời khai của nghi phạm. 

Bước đầu điều tra, nhà chức trách xác định, Thái đã có vợ, con và đang kinh doanh tại Hà Nội. Công an đang theo dõi, thực hiện các thủ tục để làm việc cũng như lấy lời khai của nghi phạm. 

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vào chiều 11/8 (Ảnh: Internet)
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vào chiều 11/8 (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, trên trang cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ cùng với chị Q. Đến sáng (11/8), Mai Xuân Thái có đăng 1 bài viết với nội dung ẩn ý. Cụ thể, đối tượng đăng: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa...". Đi kèm là hình ảnh 2 người chụp chung.

Đến khoảng 13h ngày 11/8, chị Q và Thái cãi nhau trên phố Hàng Bài (Hà Nội). Sau đó, đối tượng đã bất ngờ rút dao ra hành hung người tình. Nạn nhân sau đó đã bỏ chạy nhưng bị ngã ra đường và bị Thái đâm nhiều nhát khiến tử vong tại chỗ. 

Thái thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên người tình trên trang cá nhân dù đã có vợ (Ảnh: Internet)
Thái thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên người tình trên trang cá nhân dù đã có vợ (Ảnh: Internet)

Sau khi gây án, Thái đã tự sát nhưng người dân xung quanh can ngăn. Lúc này, Mai Xuân Thái kêu gào, trách móc rồi ôm thi thể nạn nhân.

Theo cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, Thái do ghen tuông nên có hành động như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news