Tin mới

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản

Thứ năm, 28/07/2022, 10:57 (GMT+7)

'Cậu ấm' nhà Đường Nhuệ mới đây đã đăng đàn cầu cứu công an và tố người thân chiếm đoạt tài sản khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Dù đã phải 'bóc lịch sau song sắt' nhưng cặp vợ chồng Đường Nhuệ (Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương) vẫn là cái tên gây ám ảnh đối với người dân đất Thái Bình. 

Từng nổi như cồn với danh xưng doanh nhân tiền tỷ khi đứng đầu công ty BĐS Dương Đường khét tiếng, cặp vợ chồng Đường Nhuệ còn gây choáng khi sở hữu loạt siêu xe cùng nhiều biệt thự có giá trị.

Dù vậy, vỏ bọc của một doanh nhân thành đạt và một tấm gương thiện lành đã bị lột trần, vợ chồng Đường Nhuệ hiện nguyên hình là một tổ chức xã hội đen, làm giàu bất chính từ việc cho vay nặng lãi, thao túng những phiên đấu giá đất, ăn chặn tiền mai táng...

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ - Đường Khang. Ảnh: Internet
Cậu ấm nhà Đường Nhuệ - Đường Khang. Ảnh: Internet

Cái án mà vợ chồng Đường Nhuệ phải chịu là 22 năm tù giam cho Nguyễn Xuân Đường và 12 năm 5 tháng tù giam cho Nguyễn Thị Dương. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của 'cậu ấm' Đường Nhuệ bất ngờ lên tiếng bóc phốt dòng họ của mình. 

Theo lời của cậu ấm 13 tuổi, giữa lúc bố mẹ đang thụ án thì nhiều người đã đến nhà riêng của cậu để vơ vét nhiều tài sản có giá trị như: Trang sức, rượu ngoại, quần áo, đồng hồ hiệu...

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ viết đơn cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Facebook
Cậu ấm nhà Đường Nhuệ viết đơn cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Facebook

Dù cậu ấm nhà Đường Nhuệ đã yêu cầu người thân trả về đúng vị trí ban đầu nhưng bất thành. Cuối cùng, con trai Đường Nhuệ đã đăng đàn cầu cứu sự giúp đỡ của công an Thái Bình vì nhận nhiều tin nhắn đe dọa. 

Chứng tỏ bản lĩnh không phải 'dạng vừa đâu', ngày 26/7, cậu ấm nhà Đường Nhuệ đã làm đơn trình báo tội phạm và đính kèm nhiều hình ảnh chứng minh để đòi lại công bằng. 

'Gửi 2 bác chị ruột của mẹ. Đã có rất nhiều lần cháu gọi điện và nhắn tin cho 2 bác nhưng 2 bác không trả lời và chặn số điện thoại của cháu. Bởi vậy hôm nay cháu nhắn tin này lên mong 2 bác gửi trả lại những đồ dùng, kỷ vật dây chuyền, lắc vàng, nhẫn kim cương, loa đài, bàn DJ, quần áo, váy, túi, kính, rượu, nước hoa, giày, TV, điều hoà, camera cùng toàn bộ biết bao nhiêu hàng hoá của siêu thị đồ nhật của nhà cháu ở số 53 Hai Bà Trưng mà 2 bác đã vơ vét khi bố mẹ cháu đang gặp nạn. Cháu xin cảm ơn 2 bác nhiều ạ. Riêng tiền và đất là mồ hôi và nước mắt của bố mẹ cháu mà các bác đang sử dụng cháu không dám có ý kiến gì vì cháu là trẻ con ạ'.

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản - Ảnh 1

 

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản - Ảnh 2

 

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ cầu cứu công an, tố bị người thân chiếm đoạt tài sản - Ảnh 3

 

Đường Khang đăng tải nhiều hình ảnh tố cáo người thân của mình chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Facebook
Đường Khang đăng tải nhiều hình ảnh tố cáo người thân của mình chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Facebook

Cậu ấm nhà Đường Nhuệ cũng cầu cứu công an và CĐM vì mình bị đe dọa. Sau khi đăng đàn, Đường Khang tiếp tục khẳng định mình luôn nghe theo lời bố mẹ với quan niệm tiền bạc không quan trọng nhưng phải rõ ràng. 

Những lời phát ngôn đanh thép của cậu ấm nhà Đường Nhuệ khiến nhiều người không khỏi xôn xao vì không tin rằng cậu bé mới chỉ 13 tuổi. 

   >>XEM THÊM: Vợ chồng Trấn Thành bị đồng nghiệp bóc mẽ quan hệ thật sự giữa tin đồn tan vỡ

Trên trang cá nhân của mình, Đường Khang cũng xuất hiện với diện mạo vô cùng hầm hố với cuộc sống hưởng thụ so với bạn bè cùng trang lứa. 

Ngoài cậu ấm Đường Khang, vợ chồng Đường Nhuệ còn có một cô con gái tên Thư Đường.

Hiện cô đang theo học BĐS tại Toronto, Canada và thời điểm bố mẹ cô bị tuyên án tù, cô có loạt động thái lạ trên trang cá nhân khi gỡ bỏ hoàn toàn những bức ảnh về cuộc sống hào nhoáng của mình. 

Đáng nói, con gái Đường Nhuệ cũng không ngần ngại đáp trả trước những bình luận khiếm nhã về gia đình mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news