Tin mới

Con trai Đường Nhuệ 'kêu cứu', Công an Thái Bình nói gì?

Thứ sáu, 29/07/2022, 19:09 (GMT+7)

Người tự xưng là cậu bé 13 tuổi - con trai Đường Nhuệ cho biết, bị người thân đến nhà lấy trộm đồ, ức hiếp và khẳng định đã gửi đơn lên công an.

Như đã thông tin trước đó, trên mạng xã hội những ngày gần đây xôn xao thông tin từ tài khoản Facebook được cho là của N.B.K (13 tuổi) - con trai của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ). 

Tài khoản này đăng tải những bài viết với nội dung cho rằng, bị người thân đến nhà riêng của bố mẹ K. lấy đi nhiều tài sản, kỉ vật có giá trị như: trang sức, rượu ngoại, xe hơi, quần áo và đồng hồ hàng hiệu,... 

Trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của K. 'tố' người thân trộm đồ của gia đình mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của K. "tố" người thân trộm đồ của gia đình mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại tài khoản N.B.K còn cho biết, dù nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin đến những người lấy đi những món đồ trên khi bố mẹ gặp nạn, song không có hồi âm và bị chặn số. Thậm chí, K. còn bị hăm dọa nên đã trình báo đến Công an phường Kỳ Bá (TP. Thái Bình). 

Theo thông tin trên báo Dân trí, Giao thông lãnh đạo công an phường Kỳ Bá cho biết, đơn vị không nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai của Nguyễn Xuân Đường) về việc mình bị hăm dọa.

Về phía Công an thành phố Thái Bình cũng khẳng định không nhận được đơn trình báo nào của người tên N.B.K. trong sự việc liên quan.

Hình ảnh được cho là N.B.K. đến trụ sở Công an phường Kỳ Bá được lan truyền trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua (Ảnh: Internet)
Hình ảnh được cho là N.B.K. đến trụ sở Công an phường Kỳ Bá được lan truyền trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua (Ảnh: Internet)

Dù đã phải 'bóc lịch sau song sắt' nhưng cặp vợ chồng Đường Nhuệ (Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương) vẫn là cái tên gây ám ảnh đối với người dân đất Thái Bình. 

Từng nổi như cồn với danh xưng doanh nhân tiền tỷ khi đứng đầu công ty BĐS Dương Đường khét tiếng, cặp vợ chồng Đường Nhuệ còn gây choáng khi sở hữu loạt siêu xe cùng nhiều biệt thự có giá trị.

Dù vậy, vỏ bọc của một doanh nhân thành đạt và một tấm gương thiện lành đã bị lột trần, vợ chồng Đường Nhuệ hiện nguyên hình là một tổ chức xã hội đen, làm giàu bất chính từ việc cho vay nặng lãi, thao túng những phiên đấu giá đất, ăn chặn tiền mai táng...

Cái án mà vợ chồng Đường Nhuệ phải chịu là 22 năm tù giam cho Nguyễn Xuân Đường và 12 năm 5 tháng tù giam cho Nguyễn Thị Dương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news