Tin mới

Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 25/08/2022, 10:06 (GMT+7)

Xuất hiện trên tạp chí GQ, sao nam Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khiến hội chị em đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi.

Kang Tae Oh không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt khi anh từng tham gia đóng phim Tuổi Thanh Xuân. Tuy nhiên phải đến phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, tên tuổi của Kang mới nổi tiếng ở quê nhà. Có thể nói bộ phim đã giúp anh một bước đổi đời, vụt sáng thành sao.

Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới
Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới

Sau khi hoàn thành phim, Kang Tae Oh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, mới anh còn xuất hiện trên tạp chí GQ với vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ. Không giống với tạo hình và vẻ dịu dàng trong phim, ở bộ mới nam diễn viên thu hút sự chú ý với biểu cảm lãnh đạm và bầu không khí gợi cảm. 

Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới - Ảnh 1

Được biết bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là một trong những bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của Woo Young Woo (Park Eun Bin) - một luật sư trẻ mắc chứng tự kỷ, gia nhập một công ty luật lớn. 

Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ của cô ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo đã xuất sắc tốt nghiệp đứng đầu lớp từ Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng nhưng cô vẫn thấy mình phải vật lộn khi tương tác trong môi trường công sở.

Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
Tình màn ảnh Nhã Phương, Kang Tae Oh khoe vẻ đẹp đầy nam tính trong bộ ảnh mới - Ảnh 3

Tham gia bộ phim với vai nam chính Lee Jun Ho, một nhân viên công ty luật điển trai và chu đáo, người luôn sát cánh, giúp đỡ Woo Young Woo trong mọi hoàn cảnh, Kang Tae Oh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kang Tae Oh