Tin mới

Tình mới của Nam Em bị tố đánh đập, bóp cổ bạn gái nhiều lần trước mặt con

Thứ hai, 13/01/2020, 15:06 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba giữa Nam Em, VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân vẫn chưa có hồi kết khi những người trong cuộc không ngừng đấu tố lẫn nhau.

Mới đây, vụ việc hoa khôi Nam Em bị Bảo Trân (thành viên nhóm nhạc Gemini) gây hấn trên thảm đỏ, tố là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày vừa qua.

Trong khi cả Nam Em và Bảo Trân đều đã lên tiếng thì VJ Quốc Bảo - nam chính trong sự việc cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi đến cả hai cô gái và giải thích trên trang cá nhân. Chia sẻ về mối quan hệ với Bảo Trân, Quốc Bảo thừa nhận cả hai đã quyết định sinh con sau một thời gian ngắn quen nhau. Tuy nhiên, 3 năm chung sống lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng khiến mối quan hệ ngày càng tệ đi. Nam VJ cũng khẳng định những vết bầm trên cổ tay Bảo Trân là do anh cản cô tự tử khi cả hai có mâu thuẫn năm xưa, chứ không phải bị bạo hành như lời Bảo Trân kể trước đó.

Về mối quan hệ với Nam Em, Quốc Bảo cho biết khi kết thúc mối quan hệ với Bảo Trân, anh mới rung động và nảy sinh tình cảm với Nam Em. Thời gian đầu đến với nhau, Nam Em không hề biết Quốc Bảo đã có con.

Trước những lời của VJ Quốc Bảo, Bảo Trân đã có động thái mới. Thành viên nhóm Gemini hẳn tâm thư cực dài cho bạn trai cũ, cha của con gái mình. Cô cho biết bản thân chưa hết bàng hoàng và không dám tin những gì anh viết về mình và bênh Nam Em. Cô bức xúc hỏi Trương Quốc Bảo: "Anh có còn lương tâm không? Anh còn là ba của con tôi không? Lúc anh viết những điều khốn nạn đó anh có cảm thấy mình còn là con người không? Điều cuối cùng anh dành cho mẹ con tôi là như thế này, đúng không. Chắc anh quên hết rồi, trong lòng anh giờ chỉ còn 1 cái tên đúng không".

Dòng trạng thái dài trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Bảo Trân.

Nữ ca sĩ tiếp tục chất vấn status của bạn trai khi liên tục biện minh cho mình, cho Nam Em và quá phũ phàng với cô lẫn gia đình cô. Thậm chí, Bảo Trân khẳng định Quốc Bảo nhiều lần hành hung mình:

"Lúc bạn anh viết nói về tôi và kéo cả chị gái tôi vào, chị tôi thì có lỗi gì ở trong chuyện này, chị tôi giúp anh chăm con anh, bảo vệ con anh mà, đụng chạm gì đến anh vậy? Chắc anh quên hết rồi, chắc trong lòng anh chỉ còn nhớ được mỗi một cái tên thôi. Gạt chuyện đó đi, giờ đến chuyện tôi và anh.

Tôi thừa nhận tôi với anh khắc khẩu, nhưng có bao giờ tôi ép anh ở bên cạnh tôi chưa? Có bao giờ tôi áp lực hay ép buộc anh điều gì chưa? Tất cả những gì anh muốn, tôi đều chấp thuận cho anh mà... Anh viết về chuyện tôi với anh như thể tôi níu kéo anh còn anh vì con nên phải chịu đựng. Anh biết tính tôi mà, tôi đã bao giờ có hành động níu kéo anh chưa? Hay là ngược lại. Chắc anh tường thuật với cả nhà và những người bên anh là anh chịu đựng tôi khổ sở lắm, rằng anh cố ngăn tôi tự tử gì đó nên mới kéo tay tôi mạnh mà bầm... Anh có cần tôi tường thuật lại cho anh nhớ không? Tại sao đến tận bây giờ anh vẫn hợp lí hoá chuyện đó thế? Anh vẫn cho mình đúng và không hề hối hận. Giờ tôi mới nhớ ra, anh đâu có ĐÁNH tôi một lần, anh chỉ đánh tôi, bóp cổ tôi, tát tôi... nhiều lần thôi. Bao nhiêu lần anh đánh tôi trước mặt con, anh có dám nói là không sao?

Anh gần như phủ nhận tình cảm giữa tôi với anh, chắc tôi có thể trói buộc được người như anh?chúng ta còn chẳng có quan hệ ràng buộc gì mà??? chia tay nhau dễ mà, cần gì thủ tục phức tạp đâu anh? một ngày anh còn đi được mà. Hay vì anh chưa tìm được người phù hợp, chưa đi được. Vì anh còn tưởng tôi là "người anh yêu". Nên khi tìm được "tình yêu đích thực" là đi ngay lập tức... Vậy sao mấy lúc đối với tôi là đã chấm hết, còn theo lí luận của anh là tạm thời cho nhau thời gian suy nghĩ? Anh không nghĩ là dứt khoát luôn đi. Anh còn tự nguyện vòng về, anh ép bản thân mình ở bên tôi vậy làm gì vậy? Sao anh nhân hậu quá vậy ạ? Anh bố thí tình cảm cho tôi đấy à? Quả là từ bi lòng lành quá ạ!

Anh nói chúng ta trải qua nhiều thứ, nhưng giờ anh chỉ nhớ đến những tươi đẹp khác. Còn đối với tôi trí nhớ anh chỉ dừng lại ở lúc có xích mích, còn lại tất cả anh quên hết. Nhưng nếu anh không nhớ thì tôi vẫn có đầy đủ hình ảnh giữa chúng ta và con và gia đình để cho anh ôn lại kỉ niệm xưa xíu nhỉ? chắc cũng ngót nghét vài ngàn tấm hình thôi à anh.

Anh thề thốt, anh hứa hẹn thậm chí quỳ xuống để van xin tôi quay lại... Những cái này đâu phải tôi biết, rất nhiều người chứng kiến mà. Lúc nào anh cũng nghĩ anh bị hại, anh đáng thương. Đúng là khi tình cạn nghĩa kiệt, anh muốn nói gì mà chẳng được".

Bảo Trân tuyên bố những điều mình nói là sự thật và sẵn sàng mời công an vào việc.

Khẳng định những gì mình nói là sự thật, Bảo Trân tuyên bố sẵn sàng mời công an vào cuộc:

"Còn nếu anh muốn công an vào cuộc điều tra, tôi vô cùng sẵn sàng... Rồi nếu anh muốn ba mặt một lời, tôi cũng sẵn sàng, nhân tiện mời thêm nhiều người tham dự chứng kiến cũng được, tôi rất vui mừng luôn. Tôi không cần phải mệt óc nghĩ cách chứng minh sự thật nữa, để tôi không mang tiếng nguỵ tạo cái gì nữa...

Còn nếu nói tôi dựng chuyện, gây hấn tạo scandal, thì cũng xin mời đưa bằng chứng. Các bạn không phân biệt đúng sai, chửi rủa tôi và gia đình tôi, kể cả con của người này thì. Đừng ngồi sau bàn phím nữa, hãy dùng trái tim và bộ não của một con người để cảm nhận và phân tích ...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news