Tin mới

Được chồng tháp tùng, Lâm Khánh Chi ngất xỉu trong đám cưới người yêu cũ

Thứ hai, 13/01/2020, 15:02 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe ngất xỉu trong đám cưới của người yêu cũ và nhiều cặp đôi LGBT.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi đã đứng ra tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT. Đặc biệt, trong những cặp đôi này có người yêu của của Lâm Khánh Chi. Được biết, người này tên Khánh và từng hẹn hò với cô khi chưa chuyển giới. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Và nay, Lâm Khánh Chi lại đứng ra làm chủ hôn cho người yêu cũ cùng nhiều cặp đôi khác.

Lâm Khánh Chi làm chủ hôn trong đám cưới của bạn trai cũ (thứ 2 từ trái qua). Ảnh internet

Lâm Khánh Chi bị ngất tại sự kiện. Ảnh internet

Trong hôn lễ, Lâm Khánh Chi đã gặp sự cố về sức khỏe. Bà mẹ một con đã ngất ngay tại sự kiện khiến ông xã Phi Hùng lo lắng. Sau đó, chồng Lâm Khánh Chi lên tiếng về sự việc: "Thương vợ tôi nghê! Mình còn muốn ngất, nói gì vợ. Nào là lo lắng, không ngủ sớm được cả tuần, rồi sợ xấu không ăn nhiều, rồi lại còn đang bệnh cảm trong người, rồi nào quần áo mặc trên người, nặng thêm gần 10 kg, nào là nóng... nghĩ mà thương. Mong vợ nghỉ ngơi nhiều hơn vì đã tổ chức thành công cho các bạn rồi. Chuyện còn lại cứ để anh lo vợ nhé! Em chỉ cần nghỉ ngơi, thế giới để anh. Cố lên mau khoẻ vợ nhé!".

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có một người chồng tâm lý, chiều vợ con. Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng. Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng. Đồng thời cũng là báo đáp lại tình yêu mà chồng luôn quan tâm kể từ khi đón con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news