Tin mới

Tịnh thất Bồng Lai bị khui clip khoe siêu xe đắt tiền nhờ 'xin' được

Thứ bảy, 30/10/2021, 18:14 (GMT+7)

Tịnh thất Bồng Lai bị khui lại đoạn clip khoe siêu xe đắt tiền nhờ "xin" được từ các mạnh thường quân giữa ồn ào với bà PH.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục khui đoạn clip Tịnh thất Bồng Lai khoe "xin" được siêu xe bạc tỷ. Theo đó, clip được quay lại vào hồi tháng 5 vừa qua. Một người tự xưng là "thầy" ở Tịnh thất Bồng Lai cho biết xin các nhà hảo tâm một chiếc xe 9 chỗ mới.

Tịnh thất Bồng Lai bị khui clip khoe siêu xe đắt tiền nhờ 'xin' được. Ảnh internet
Tịnh thất Bồng Lai bị khui clip khoe siêu xe đắt tiền nhờ 'xin' được. Ảnh internet

Chiếc xế hộp đắt tiền này do ông Lê Tùng Vân đứng tên. Chiếc siêu xe này sẽ phục vụ để đưa đón các chú tiểu. Trước khi khoe siêu xe, các thành viên Tịnh thất Bồng lai còn thản nhiên "khoe" 4 chiếc iPhone 12 Pro Max. Trong đó, ông Lê Tùng Vân sở hữu chiếc điện thoại có giá hơn 30 triệu đồng.

Tịnh thất Bồng Lai bị khui clip khoe siêu xe đắt tiền nhờ 'xin' được - Ảnh 1

Cuộc sống có phần "sang chảnh" của các thầy trong Tịnh thất Bồng Lai nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán. Gần đây, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai - ông Lê Tùng Vân bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trong livestream của mình.

Liên quan đến ồn ào Tịnh Thất Bồng Lai, bà PH đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi mời chính con ruột của ông Lê Tùng Vân "bóc phốt" bố đẻ. Phản hồi lại livestream của bà chủ Đại Nam, người đứng đầu "Thiền am bên bờ vũ trụ" khẳng định không có bất cứ quan hệ huyết thống nào với anh Lê Thanh Minh Tùng - người vừa đứng ra tố cáo.

Các thầy trong Tịnh thất Bồng Lai khoe điện thoại đắt tiền. Ảnh internet
Các thầy trong Tịnh thất Bồng Lai khoe điện thoại đắt tiền. Ảnh internet

Trước lời thách thức của "ông trùm" Tịnh Thất Bồng Lai, bà PH đã có phản hồi mới nhất. Theo đó, nữ đại gia khẳng định đanh thép: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông. Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già".

Trước đây, chính quyền tỉnh Long An từng công bố kết quả điều tra đối với 'Tịnh Thất Bồng Lai' sau này đã đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ.

Theo đó, cơ quan chức năng khẳng định đây là tụ điểm lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Trên thực tế đây là hoạt động 'biến gia thành tự' của hộ gia đình bà Cao Thị Cúc (SN 1960, ngụ tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An), người chủ trì từ năm 2015 đến nay là ông Lê Tùng Vân (SN 1932, quê An Giang). Phía chính quyền khẳng định, 'Tịnh Thất Bồng Lai' không phải là tu viện hợp pháp do Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An quản lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan