Tin mới

Tịnh Thất Bồng Lai gây phẫn nộ dư luận giữa thời điểm nhạy cảm, dân tình bĩu môi: Tát nước theo mưa nhưng vô nghĩa

Thứ tư, 30/03/2022, 08:00 (GMT+7)

Giữa lúc sự việc liên quan đến bà PH đang vô cùng nhạy cảm, động thái của Nhị Nguyên nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, thông tin CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và tạm giam đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng loạt ngôi sao từng bị nữ đại gia này "réo tên" đều đồng loạt có động thái lạ. Nếu như vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ với báo chí niềm tin vào pháp luật thì Đàm Vĩnh Hưng lại "chơi lớn", tổ chức một bữa tiệc ăn mừng.

Thông tin CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và tạm giam đã nhận được sự quan tâm của dư luận
Thông tin CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và tạm giam đã nhận được sự quan tâm của dư luận

Từng bị bà PH "lột trần" nhiều sự thật rúng động, Tịnh Thất Bồng Lai cũng có việc làm gây chú ý. Mới đây nhất, Nhị Nguyên chia sẻ lại đoạn clip "thầy ông nội" từng lên tiếng phản pháo CEO Đại Nam. Được biết, clip này được thực hiện vào tháng 10 năm ngoái, thời điểm bà PH lên livestream bày tỏ nghi vấn về quan hệ huyết thống của nhóm người tại Tịnh Thất. Trong clip "thầy ông nội" nằm trên võng, phủ nhận loạt thông tin mà bà Hằng đưa ra, thậm chí chấp nhận trả giá nếu như mình làm sai.

Thời điểm bà PH lên livestream bày tỏ nghi vấn về quan hệ huyết thống của nhóm người tại Tịnh Thất, 'thầy ông nội' đã lên tiếng phủ nhận
Thời điểm bà PH lên livestream bày tỏ nghi vấn về quan hệ huyết thống của nhóm người tại Tịnh Thất, "thầy ông nội" đã lên tiếng phủ nhận

Giữa lúc sự việc liên quan đến bà PH đang vô cùng nhạy cảm, việc Nhị Nguyên chia sẻ lại clip "kêu oan" của ông Lê Tùng Vân nhận về vô số ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Tịnh Thất Bồng Lai đang "tát nước theo mưa", cố tình ẩn ý chuyện bản thân bị oan ức. Trong lúc cơ quan chức năng vẫn đang điều tra những sai phạm nơi đây, mọi giải thích đều vô nghĩa.

Trong lúc cơ quan chức năng vẫn đang điều tra những sai phạm nơi đây, mọi giải thích đều vô nghĩa
Trong lúc cơ quan chức năng vẫn đang điều tra những sai phạm nơi đây, mọi giải thích đều vô nghĩa

Liên quan đến vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, ngày 12/3, đại diện CSĐT tỉnh Long An cho biết đã tiếp tục gia hạn lần 1 lệnh tạm giam các bị can Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương để tiếp tục điều tra tội  “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân”. Ngoài ra cơ quan điều tra còn tiếp nhận nguồn tin tố giác tội loạn luân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhóm người nơi đây.

CSĐT tỉnh Long An đã tiếp tục gia hạn lần 1 lệnh tạm giam các bị can vụ Tịnh Thất Bồng Lai
CSĐT tỉnh Long An đã tiếp tục gia hạn lần 1 lệnh tạm giam các bị can vụ Tịnh Thất Bồng Lai

Sáng nay (29/3), Nhị Nguyên đăng tải đoạn video thông báo kênh Youtube của mình đã giành được nút bạc. Trong video này, anh tỏ ra vui mừng cùng với một số trẻ em tại Tịnh thất "đập hộp" nút bạc . Không những vậy, anh chàng còn kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ để kênh sớm lên nút vàng. 

>>> XEM THÊM: HOT nhất lúc này: Vy Oanh lần đầu nói rõ ồn ào với bà PH, hé lộ danh tính người tiếp theo phải đền tội 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news