Tin mới

4 vị trí của phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, đặc biệt 1 điểm chị em rất tự ti

Thứ ba, 29/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, người phụ nữ nữ sở hữu 4 bộ phận này càng nhỏ thì càng hỗ trợ chồng con trong hôn nhân.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Phụ nữ miệng nhỏ, khóe miệng hướng lên

Những người phụ nữ miệng nhỏ là người nhạy bén và thông minh. Bạn khéo léo, biết cách ăn nói nên thường xuyên được quý nhân che chở, có người giúp đỡ. Bạn trời sinh có tính cách nhân hậu, thương người nên được Thần Phật che chở. Trong hôn nhân, bạn đảm đang việc nhà, khéo chiều chồng con. Người đàn ông cưới bạn sẽ dễ giàu có, phát tài phát lộc.

4 vị trí của phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, đặc biệt 1 điểm chị em rất tự ti - Ảnh 1

Phụ nữ có bàn tay nhỏ

Những người phụ nữ tay nhỏ, ngón tay búp măng thon dài là người vô cùng khéo léo tinh tế. Bạn có tướng vượng phu ích tử của phụ nữ, làm điều gì cũng tỉ mỉ cẩn trọng và luôn biết chăm chút, vun vén cho gia đình. Bạn không ngại vượt qua khó khăn cùng chồng. Người chồng khi lấy bạn cũng nhận về không ít may mắn tài lộc, là điểm tựa vững chắc cho chồng con thăng tiến.

Người phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Nhiều người tin rằng những người phụ nữ bộ ngực căng tràn thì mới hấp dẫn được đàn ông. Tuy nhiên những người phụ nữ có vòng 1 nhỏ lại có nét sang trọng, vượng phu ích tử riêng. Ngực nhỏ giúp bạn có sức khỏe dẻo dai, thường sống thọ và ít bệnh tật hơn những người có vòng 1 lớn. Về Nhân tướng học, đây cũng là kiểu phụ nữ mang nhiều tài lộc may mắn gia đình của mình.

4 vị trí của phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, đặc biệt 1 điểm chị em rất tự ti - Ảnh 2

Phụ nữ có tướng bàn chân nhỏ

Đây là nét tướng tốt của phụ nữ, người có bàn chân nhỏ thì thường được quý nhân giúp đỡ cả đời. Nếu bạn có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng, kinh doanh luôn suôn sẻ, dễ leo lên vị trí cao trong công việc. Hôn nhân của những người phụ nữ có bàn chân nhỏ cũng hết sức an yên, dư dả, ít khi phải nghĩ tới cơm áo gạo tiền.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news