Tin mới

Đang hạnh phúc bên Vương Phi, Tạ Đình Phong vẫn lén lút làm điều này với Trương Bá Chi?

Thứ ba, 29/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Dù không xuất hiện chung cùng nhau nhưng mối quan hệ của Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Chi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù Tạ Đình Phong đã ly hôn với Trương Bá Chi nhưng rất nhiều thông tin liên quan đến chuyện cặp đôi tái hợp với nhau.

Mới đây nhất, trang BJH ngày 29/3 gây xôn xao dư luận khi đăng tải một thông tin tiết lộ Tạ Đình Phong liên tiếp có động thái dành tình cảm cho Trương Bá Chi. Thông tin này cho biết việc nam diễn viên họ Tạ từng cầu hôn Vương Phi 3 lần nhưng lại bị từ chối phũ phàng. Do đó, Tạ Đình Phong đã bắt đầu dành thời gian và tiền bạc cho vợ cũ và 2 cậu con trai Lucas và Quintus.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thời còn bên nhau.
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thời còn bên nhau.

Trang BJH tiết lộ, dù đã ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn thường xuyên đến thăm 2 con trai của mình. Thậm chí khi có thời gian rảnh anh đưa 2 quý tử đi du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ thế mà anh còn gửi lén tiền sinh hoạt phí và một số tiền khác cho Trương Bá Chi. Đến căn biệt thự mà nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" đang sống cùng các con tại Thượng Hải cũng là món quà mà Tạ Đình Phong mua tặng.

Dù ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn quan tâm đến các con.
Dù ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn quan tâm đến các con.

Những điều mà Tạ Đình Phong làm thì Vương Phi hoàn toàn không biết. Truyền thông Hong Kong cho rằng nếu Vương Phi biết thì chắc chắn sẽ tức giận vì có cảm giác bị phản bội. Tuy nhiên, đây tất cả chỉ là những thông tin một chiều chưa có bằng chứng xác thực. Khi người trong cuộc không lên tiếng nên những tin đồn này không thể coi là thật.

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Trung bất ngờ đưa tin Tạ Đình Phong đã đầu tư 948 triệu NDT (hơn 3.100 tỷ đồng) trong tài sản của mình để thành lập quỹ, và người hưởng lợi là hai con trai Lucas và Quintus.

Động thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù Tạ Đình Phong chưa bao giờ nhắc con trước truyền thông nhưng anh vẫn quan tâm đến con trai của mình.

Nguồn BJH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news