Tin mới

Đạt Villa lộ lý do sốc khi quyết định chia tay bạn gái nước ngoài dù còn yêu

Thứ ba, 21/06/2022, 15:19 (GMT+7)

Thông tin "idol tóp tóp" Đạt Villa và bạn gái ngoại quốc Vidhia chia tay đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán, thắc mắc lý do đường ai nấy đi.

Mới đây thông tin Đạt VillaVidhia chia tay được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nguồn cơn xuất phát từ một livestream của nam "idol tóp tóp" thông báo cả hai đã đường ai nấy đi. Như vậy cặp đôi đã chính thức không còn yêu nhau sau hơn nửa năm hẹn hò. 

Đạt Villa lộ lý do sốc khi quyết định chia tay bạn gái nước ngoài dù còn yêu
Đạt Villa lộ lý do sốc khi quyết định chia tay bạn gái nước ngoài dù còn yêu

Trước đó, cả hai cũng đã từng vượt qua khoảng cách địa lý lên tới 5.000km để gặp nhau, hẹn hò. Cặp đôi còn chụp ảnh chung khiến ai nhìn cũng ghen tị. Chính vì vậy thông tin cặp đôi chia tay đã khiến Cộng đồng mạng, nhất là người hâm mộ cặp đôi lo lắng. 

Chia sẻ về lý do chia tay, Đạt Villa cho biết trước khi đường ai nấy đi, cả hai đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện về chuyện tình cảm, định hướng tương lai. Tuy nhiên vấn đề tôn giáo chính là vấn đề khúc mắc nhất, khiến cả hai từ lâu đã phải suy nghĩ mà chưa tìm được hướng giải quyết cũng như tiếng nói chung.

Đạt Villa lộ lý do sốc khi quyết định chia tay bạn gái nước ngoài dù còn yêu - Ảnh 1

Thời gian gần đây, lý do khiến chuyện tình cảm trở lại còn là khoảng cách địa lý, mong muốn được gặp nhau dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai của hai đứa sau này. Cuối cùng cặp đôi cũng đã có quyết định của mình. Và người nói lời chia tay chính là Vidhia. Hiện tại cả hai đang tạm dừng việc nói chuyện để ổn định tâm lý. 

Việc cả hai chia tay, thậm chí yêu nhau từng bị đồn là chiêu trò song Đạt Villa khẳng định rằng không một ai có thể vì lợi ích mà làm nhiều thứ dành cho nhau đến thế. Vì vậy, nam Tiktoker xin phép không quan tâm đến những lời bàn ra tán vào của những người không hiểu đúng về mình.

Qua đây, ông bố đơn thân cũng gửi xin lỗi mọi người vì không thể bước tiếp cùng Vidhia đến cái kết hạnh phúc như mọi người mong đợi. Bản thân anh cho biết vẫn còn yêu Vidhia rất nhiều.

Chuyện tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối
Chuyện tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối

Được biết cặp đôi quen nhau từ tháng 8/2021 qua một livestream chung. Ngay từ lần đầu trông thấy nhau chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương, bầu bĩnh của cô nàng. Sau livestream, Đạt đã chủ động nhắn tin làm quen. Và dù cách trở về địa lý, ngôn ngữ nhưng họ vẫn rất hiểu nhau. Đến ngày 29/12 thì Đạt Villa tỏ tình với Vidhia.

Cách đây không lâu, Vidhia cũng sang Việt Nam để thăm nhà bạn trai đồng thời trải nghiệm cuộc sống tại Việt Nam. Cặp đôi chụp rất nhiều ảnh hạnh phúc, đi du lịch cùng nhau chính vì vậy thông tin chia tay này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng đường đột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Villa Vidhia Tiktok