Tin mới

Tình tiết mới trong vụ phụ huynh 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi ở Lào Cai

Thứ tư, 07/10/2020, 12:04 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn 'dạy dỗ' tại Lào Cai, gia đình bé gái cho biết sẽ không chấp nhận 'đền bù' và đưa sự việc để lực lượng chức năng giải quyết.

Như tin đã đưa, ngày 4/10, Hoàng Văn Hùng, người có hành vi đáng lên án với cháu bé 2 tuổi ở Trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), đã ra trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai sau 2 lần triệu tập.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng đã thừa nhận hành vi như hình ảnh trong clip. Hùng khai vào khoảng 16h ngày 30/9, anh đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Anh Hoàng Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái C.T. bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái B.A. (2 tuổi) và yêu cầu bé gái xin lỗi. Vì bé B.A. không nói nên Hùng 'vung tay' vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà, trên đường đi, Hùng hay tin đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi và cố tình trốn tránh cơ quan chức năng.

Người đàn ông này cho biết, ngày 30/9 anh ta gây ra sự việc và đã nhận ra hành động của mình là sai trái: "Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, Cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng", ông bố 'hổ báo' hối hận nói.

Theo Gia đình & Xã hội, anh Phạm Quang Giang (bố bé B. A., trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) cho biết, vào ngày 4/10 vừa qua, ông Bùi Văn Hùng đã đến gia đình anh để xin lỗi về việc xảy ra.

Đoạn tin nhắn của anh Hùng gửi lời xin lỗi sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Internet

Anh Giang cho hay, tại buổi gặp mặt, ông Hùng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình anh vẫn muốn được xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. "Chúng tôi vẫn mong muốn xử lý đúng người đúng tội, còn về phần giảm nhẹ như nào, chúng tôi sẽ xem xét", bố bé A. nói.

Tại buổi gặp, anh Hùng cũng ngỏ ý muốn hỗ trợ, đền bù một số tiền cho gia đình, tuy nhiên, anh G đã từ chối.

Về tình hình sức khỏe của cháu B.A, chia sẻ với Dân Việt, anh Giang cho biết, con gái anh là cháu B.A (2 tuổi) đã xuất viện và về nhà.

Trường mầm non Trump Kids, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

"Hiện tại, ban ngày cháu chơi đùa và ăn uống được. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vào buổi tối cháu B.A vẫn bị giật mình", anh Giang chia sẻ.

Anh Giang thông tin thêm, từ hôm xảy ra vụ việc, con gái anh chịu cú sốc tâm lý nặng nề, cháu ngủ không sâu giấc, hay bị tỉnh lúc giữa đêm. Hiện, cả hai vợ chồng anh liên tục phải thay nhau trông cháu.

Lực lượng chức năng trích xuất camera. Ảnh: Internet

Liên quan tới vấn đề xử lý vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Lào Cai cho biết, đơn vị này đang chờ kết quả giám định của bé gái 2 tuổi để có hướng xử lý. Quan điểm là xử lý vụ việc đúng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news