Tin mới

Tình tiết mới vụ phường đội trưởng chết cạnh khẩu súng trong phòng làm việc

Thứ năm, 13/10/2016, 14:56 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ cái chết của ông V. - Phường đội trưởng phường 3 (quận 11, TP HCM) tại phòng làm việc, bên cạnh khẩu súng trường.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ cái chết của ông V. - Phường đội trưởng phường 3 (quận 11, TP HCM) tại phòng làm việc, bên cạnh khẩu súng trường.

Ngày 13/10, trao đổi trên báo Người lao động, lãnh đạo Công an quận 11, TP HCM cho biết: "Bước đầu cơ quan điều tra xác nhận việc ông L.T.V. – Phường đội trưởng phường 3, quận 11 chết bên cạnh khẩu súng trong phòng làm việc là có thật. Còn thông tin ông chết như thế nào, án mạng ra sao, công an vẫn đang tích cực điều tra nên chưa cung cấp thông tin được”.

Báo Người lao động cũng dẫn thông tin từ Công an quận 11 cho hay, khoảng 8h15 ngày 12/10, nhân viên UBND phường 3 đến làm việc thì thấy ông V. tử vong, bên cạnh khẩu súng bán tự động.

Trụ sở UBND phường 3, quận 11 TP.HCM nơi ông V. tử vong - Ảnh: Hữu Khoa/ Tuổi trẻ

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Liên quan đến vụ việc, trả lời câu hỏi của PV báo Infonet về việc, có nguồn tin cho hay, ông V. đã tử vong vào ngày trước đó 11/10, ông Lê Minh Hoàng - phó đội trưởng đội điều tra trật tự xã hội (Công an Q.11) nói: Cái này pháp y mới xác định được, chúng tôi chỉ cung cấp thông tin tiếp nhận ban đầu.

Liên quan đến câu hỏi, trong phòng của phường đội trưởng có camera hay không, vị phó đội trưởng đội điều tra trật tự xã hội cũng chưa trả lời và xin hẹn khi sự việc điều tra được kết luận.

Trong diễn biến có liên quan, báo Dân trí dẫn một nguồn tin xác nhận, chiều trước hôm xảy ra vụ việc, vợ ông V. có ở lại trụ sở UBND phường để trực ban cùng 3 dân quân tự vệ. Khoảng 8h sáng 12/10, vợ ông V. lên kêu cửa thì thấy khóa trong. Nhìn vào thì thấy ông V. gục tại bàn trong tư thế ngồi, bên cạnh vũng máu là khẩu súng nên hô hoán. Khi mọi người đẩy cửa vào thì phát hiện ông V. đã tử vong.

Đáng nói là camera trong phường có ghi lại hình ảnh ông V. gặp một người đàn ông vào chiều 11/10, sau đó ông này ra về, ông V. trở vào phòng làm việc như bình thường, đến sáng 12/10 thì mọi người phát hiện nạn nhân tử vong như đã đề cập. Công an cũng đã mời người đàn ông này lên làm việc - báo Dân trí thông tin.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]iznXZvNuAU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM