Tin mới

'Tình tin đồn' của Thuý Ngân đang hẹn hò với mẫu nam gen Z?

Chủ nhật, 10/07/2022, 21:32 (GMT+7)

Hàng loạt hint của Jun Phạm - Hoá Trần bị đồng loạt "khui" khiến cư dân mạng xôn xao.

Jun Phạm từng được biết đến là 1 ca sĩ thuộc công ty của Ngô Thanh Vân. Sau đó, anh lấn sân sang làm diễn viên với hàng loạt vai trong các bộ phim như: Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Số Độc Đắc, Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Đẳng Cấp Thú Cưng, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, 100 Ngày Bên Em....

Jun Phạm (Ảnh: FBNV)
Jun Phạm (Ảnh: FBNV)

Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Bống bống bang bang đã hoạt động nghệ thuật được 11 năm. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi vậy, khán giả cũng tỏ ra vô cùng tò mò xem chàng "Thỏ trắng" đang trong mối quan hệ thế nào, đã thuộc về ai chưa hay vẫn độc thân?

'Tình tin đồn' của Thuý Ngân đang hẹn hò với mẫu nam gen Z? - Ảnh 1

Kín tiếng là vậy, song anh vẫn bị dính phải những tin đồn cặp kè, điển hình như mới đây, "thánh soi" đã đặt nghi vấn cho rằng, Jun Phạm đang hạnh phúc bên 1 mẫu nam tên Hoá Trần. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, họ bị "soi" diện đồ đôi, check in ở cùng nhiều địa điểm và dành cho nhau những lời "thả thính" ngọt ngào theo cách rất âm thầm. 

Cư dân mạng 'khui' ra loạt bằng chứng khẳng định Jun Phạm - Hoá Trần đang hẹn hò (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng "khui" ra loạt bằng chứng khẳng định Jun Phạm - Hoá Trần đang hẹn hò (Ảnh: Internet)

Được biết, Hoá Trần tên đầy đủ là Trần Duy Hoá (sinh năm 2001) tại Thừa Thiên Huế. Hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Anh được kì vọng là 1 gương mặt người mẫu mới của showbiz Việt với gương mặt điển trai, cao ráo và sở hữu body chuẩn với làn da nâu. 

Hoá Trần (Ảnh: FBNV)
Hoá Trần (Ảnh: FBNV)

Chàng trai này từng tham gia chương trình Quý ông hoàn mỹ của Hương Giang. Tuy nhiên không lọt vào sâu khiến nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối. "Nếu mình không muốn thì không ai có thể ép được. Mình biết điểm dừng ở đâu nên mình luôn từ chối từ những job chụp hình nhạy cảm", Hoá Trần nêu quan điểm về những cạm bẫy khi hoạt động nghệ thuật. 

Hiện, khán giả đang chờ Jun Phạm - Hoá Trần lên tiếng xoay quanh nghi vấn đang hẹn hò. 

Trước Hoá Trần, Jun Phạm từng bị đồn đoán hẹn hò với Sam, Thuý Ngân, Issac,... Tuy nhiên, phía người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho rằng chỉ là bạn bè, đồng nghiệp cũng như cùng hợp tác trong các sản phẩm nghệ thuật, không có chuyện yêu đương như những đồn đoán của một bộ phận cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news