Tin mới

Jun Phạm khoe thiệp cưới ‘cực độc’ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần, địa điểm tổ chức không phải ở TP.HCM

Thứ tư, 27/04/2022, 09:34 (GMT+7)

Thiệp cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần khiến nhiều người chú ý và được khen ngợi sáng tạo.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân - Huy Trần và thông tin đám cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Hiện tại, những tấm thiệp cưới đầu tiên đã được gửi đi, các nghệ sĩ và dàn khách mời đều tỏ ra vô cùng hào hứng sắp sửa lên đồ đi dự đám cưới của nữ diễn viên Hai Phượng. 

Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần được nhiều người khen ngợi (Ảnh: Internet)
Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần được nhiều người khen ngợi (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, Jun Phạm vừa hào hứng khoe được nhận thiệp cưới từ “đàn chị” thân thiết. Trong ảnh được chia sẻ hé lộ các thông tin liên quan đến ngày tổ chức đám cưới và địa điểm. Cụ thể, đám cưới của "đả nữ" sẽ được diễn ra vào 8/5 sắp tới tại 1 resort sang chảnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 

Có thể thấy rằng, chiếc đựng thiệp cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân được thiết kế không phải in trên giấy như mọi người thường thấy mà làm theo dạng trong suốt. Chiếc thiệp đựng trong 1 chiếc hộp được trang trí bắt mắt màu xanh và có gắn nơ ghi tên khách mời. Cùng với nền trong là dòng chữ được in màu trắng, tôn lên sự sang trọng hút mắt người nhìn. 

Thiệp cưới được bỏ trong chiếc hộp nhựa và được gắn nơ ghi tên (Ảnh: Internet)
Thiệp cưới được bỏ trong chiếc hộp nhựa và được gắn nơ ghi tên (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi đăng tải, thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho tấm thiệp cưới của cặp vợ chồng tương lai này. Đồng thời, hào hứng đón chờ những hình ảnh mới nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới của họ. 

Cũng theo chia sẻ của Jun Phạm, chiếc váy cưới của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng phần nào được hé lộ. Cô diện bộ váy trắng trông vô cùng lộng lẫy. Mặc dù chưa lên tiếng chính thức đây có phải chiếc váy nữ nghệ sĩ sẽ diện trong hôn lễ hay không? Tuy nhiên vẫn khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi.

Trước đó, sau hơn 1 năm quen và âm thầm hẹn hò, đúng dịp Valentine trắng (14/3) vừa qua, Ngô Thanh Vân khiến cả showbiz Việt gây chú ý khi công khai đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Mỹ nhân U40 này tỏ ra vô cùng hào hứng và đón nhận những lời chúc phúc của mọi người. 

Jun Phạm hé lộ 1 phần chiếc váy cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân (Ảnh: Internet)
Jun Phạm hé lộ 1 phần chiếc váy cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân (Ảnh: Internet)

Thời gian qua, họ đang tất bật chuẩn bị đám cưới, song vẫn thường xuyên đưa nhau đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cả 2 đang đi để chọn địa điểm tổ chức đám cưới. Đà Nẵng là nơi cặp đôi thống nhất lựa chọn để tổ chức hôn lễ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news