Tin mới

Tình trạng sức khỏe của người thứ 16 nhiễm virus corona ở Vĩnh Phúc

Thứ năm, 13/02/2020, 15:18 (GMT+7)

Người thứ 16 nhiễm virus corona ở Vĩnh Phúc hiện sức khỏe ổn định và đang được y bác sĩ theo dõi.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện sức khỏe của bệnh nhân N. V. V. (nam, 50 tuổi, ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) hoàn toàn ổn định. Trong sáng nay các đơn vị chuyên môn đã tiến hành khoanh vùng, cách ly đối với khu vực xã Sơn Lôi (huyện Bình Xuyên).

Trước đó, tin tức từ Thanh niên và Zing, Bộ Y tế công bố ca nhiễm Covid-19 thứ 16 tại Việt Nam là bệnh nhân N.V.V., nam, 50 tuổi, ngụ tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là bố của bệnh nhân N.T.D. (1 trong 8 người đi từ Vũ Hán về đã được báo cáo trước đây). Bệnh nhân ở cùng nhà với bệnh nhân D trong thời gian lúc bệnh nhân D trở về Việt Nam từ Vũ Hán đến lúc được nhập viện cách ly.

Trước đó, mẹ và em gái của bệnh nhân D. cũng đã được xác định mắc bệnh Covid-19 (nCoV) và đang được điều trị tại cơ sở y tế. Như vậy trong gia đình bệnh nhân V có 4/4 người mắc bệnh.

Theo cập nhật về tình hình cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19 của Bộ Y tế, tính tới đến 22h00 ngày 12/2: Việt Nam có 15 ca nhiễm virus Covid-19, đã điều trị khỏi cho 7 trường hợp.

Theo tin tức dịch corona mới tại Trung Quốc, Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc hôm nay ghi nhận thêm 242 trường hợp tử vong do dịch viêm phổi corona (Covid-19), gấp hơn hai lần so với hôm qua, đưa tổng số ca tử vong tại Hồ Bắc lên 1.310. Tỉnh phát hiện thêm 14.840 trường hợp dương tính với virus corona mới (nCoV), nâng tổng số ca nhiễm tại địa phương lên 48.206. Số trường hợp nhiễm mới lớn hơn gần 10 lần so với một ngày trước đó. Cơ quan này hôm nay công bố số liệu muộn hơn bình thường khoảng một giờ đồng hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news