Tin mới

Tình trường bạt mạng của 'nữ quái' bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh, thường xuyên lên mạng 'thả thính'

Thứ hai, 14/09/2020, 12:00 (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình phức tạp, nhiều người có tiền án, tiền sự nên Thu chỉ biết mặt chữ rồi bỏ học, lang thang chơi bời, phiêu liêu với những mối tình bạt mạng.

Như đã đưa tin, ngày 25/8, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê quán TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) về hành vi Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Nhan sắc có hạn nhưng Nguyễn Thị Thu lại là người phụ nữ được nhiều người đàn ông để ý. Ảnh: C.A.

Thu là đối tượng gây ra vụ bắt cóc bé trai cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi), khiến dư luận rúng động vào ngày 21/8 tại công viên Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh.

Theo Công an Nhân dân, Thu vốn ít học, sinh ra trong gia đình phức tạp, nhiều người có tiền án, tiền sự  nên chỉ biết mặt chữ rồi bỏ học, lang thang chơi bời.

Năm 16 tuổi, Thu phạm tội trộm cắp tài sản, phải đi cơ sở giáo dục bắt buộc để học tập, cải tạo 3 năm. Sau án tù, năm 2008, Thu trở về địa phương, kết hôn với anh Đàm Mạnh Hùng. Năm 2010 Thu sinh con gái đầu lòng.

Công an khám nghiệm nơi ở của đối tượng Thu. Ảnh: CAND

Không dễ dàng chấp nhận cuộc sống nhàm chán với người chồng không nghề nghiệp, Thu thường xuyên lên mạng xã hội 'đong' những người đàn ông khác. Cũng nhờ qua mạng, Thu quen với anh Đặng Văn Bằng ở Yên Sơn, Tuyên Quang.

Để dụ Bằng, Thu nói dối mình chưa có chồng con, buôn bán ở quê, bố mẹ mất hết nên không còn điểm dựa. Thương hoàn cảnh của Thu, anh Bằng dần dần có tình cảm với cô ta. Chiếm được tình cảm của anh Bằng, Thu bỏ chồng, bỏ con từ Cao Bằng sang Tuyên Quang tìm nhân tình.

Hình ảnh trên Tik Tok của Thu. Ảnh: FB

Cuối năm 2017, mặc dù không biết gốc tích của Thu nhưng thấy con trai có tình cảm sâu nặng với Thu nên gia đình anh Bằng đã đồng ý cưới cô ta về làm dâu. Thu nói dối gia đình Bằng là bố mẹ đã chết, chỉ có anh trai nên việc tổ chức cưới xin sẽ làm đơn giản.

Gia đình anh Bằng mang đồ lễ, tiền dẫn cưới sang Cao Bằng để gặp người nhà Thu xin cưới thì có 2 người đàn ông đón tiếp, nhận lễ. Hôm cưới, Thu ở luôn bên Tuyên Quang nên chỉ tổ chức cưới bên nhà anh Bằng, gia đình Thu không có ai sang dự.

Khi về Bắc Ninh, Thu quen với chị Nông Thị Hoa ở Tuyên Quang nên rủ chị Hoa thuê chung phòng trọ ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh. Tại đây, thấy chị Hoa có 2 bộ hồ sơ xin việc nên Thu bí mật đánh cắp 1 bộ và dùng hồ sơ đó để xin làm công nhân. Ảnh: FB

Cưới xong, đến tháng 3/2018, Thu nói có thai nhưng sau đó bị sẩy lúc đi làm rẫy. 3 tháng sau, Thu lại có thai, khi cái thai khoảng 5 - 6 tháng, anh Bằng tình cờ nhận được tin nhắn của anh Hùng (chồng cũ của Thu), nói rằng, Thu là vợ của anh Hùng, hiện vẫn có đăng ký kết hôn.

Lúc này, Thu mới khóc lóc nói rằng đúng là đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc nên phải trốn đi. Quá sốc về nhân thân của vợ, anh Bằng yêu cầu Thu về Cao Bằng giải quyết dứt điểm việc ly hôn với anh Hùng để có thể hợp pháp sống với nhau và khai sinh cho con.

Dù anh Bằng muốn đưa Thu về Cao Bằng nhưng người phụ nữ bất trị này dứt khoát không cho anh đi theo mà quyết định về một mình. Tuy nhiên, Thu về Cao Bằng nhưng không ly hôn với anh Hùng mà chỉ chơi vài hôm rồi bỏ sang Lạng Sơn sinh sống, chặn luôn số điện thoại, không cho anh Bằng liên lạc nữa.

Tại Lạng Sơn, Thu lấy tên là Triệu Tuyết Mai (SN 1990 ở Hữu Lũng, Lạng Sơn). Sau khi bỏ anh Bằng, khoảng 2 - 3 tháng sau, cô ta đã sinh con trai ở Lạng Sơn, nhờ một người bạn chăm sóc, đưa vào bệnh viện.

Tuy nhiên, sau khi sinh được 5 ngày, cháu bé bị bệnh và mất. Sau khi lo hậu sự cho con, Thu quay lại Lạng Sơn làm ăn. Tại đây, dưới cái tên Triệu Tuyết Mai, Thu lại quen và sinh sống như vợ chồng với anh Phùng Văn Hậu (SN 1992).

Ở cùng tình trẻ một thời gian, Thu nói mang song thai nên anh Hậu mừng lắm, nhiều lần bảo đưa Thu đi khám nhưng Thu không đồng ý. Đầu năm 2020, Thu nói là có việc phải về Cao Bằng giải quyết. Dù anh Hậu bảo đưa đi nhưng ả ta không đồng ý.

Đến tháng 3/2020, Thu nói với anh Hậu mình đã sinh đôi 2 con trai và đang ở nhà chị gái ở Cao Bằng. Sau đó, Thu lại nói bị bắt cóc mất 1 cháu. Một thời gian sau, anh Hậu không liên lạc được với Thu nữa do cô ta đổi số điện thoại, khoá Facebook. Tìm về Hữu Lũng - nơi Thu giới thiệu là quê tìm nhưng anh Hậu không được nên đành bất lực.

Sau khi bỏ anh Hậu, Thu về Bắc Ninh xin làm công nhân. Tại Bắc Ninh, Thu quyết định quay lại với anh Bằng nên liên hệ lại với anh này, Thu nói với anh Bằng là đã sinh con trai, hiện đang gửi ở quê cho chị gái nuôi.

Nghe Thu nói có con, anh Bằng mừng lắm, nhiều lần đề nghị Thu cho về quê thăm con nhưng người phụ nữ này không đồng ý, bảo cho số điện thoại của chị gái để gọi facetime nhìn con nhưng Thu bảo là chị gái chỉ có điện thoại 'cục gạch'. Sau đó, Thu gửi cho anh Bằng tấm ảnh trẻ con, nói là con của 2 người.

Tháng 7/2020, anh Bằng từ Hà Nội về Bắc Ninh sống với Thu 2 tuần, sau đó để xe máy lại cho  đi làm, đồng thời tha thiết muốn tổ chức lại đám cưới để con có bố có mẹ. Vì điều này mà người đàn bà này gây ra vụ bắt cóc bé Gia Bảo ở công viên Nguyễn Văn Cừ với mục đích lấy anh Bằng.

Trước đó, chia sẻ thêm về đối tượng Thu, chị Nông Thị Hoa, người từng ở cùng 'nữ quái' này cho rằng, Thu là người có lời nói không đồng nhất, tính cách "không đàng hoàng" nên mọi người ít khi tiếp xúc và chơi cùng.

"Trong thời gian ở cùng nhau, Thu có kể là từng sang bên Trung Quốc một thời gian, sau đó trở về Việt Nam. Có lần cô ấy còn nói, đang rất buồn và giận chồng nên bỏ đứa con 5 tháng tuổi ở nhà với chồng, còn mình bỏ đi làm thuê", trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời chị Hoa nới và cho biết, trong số đồ dùng của Thu còn có cả những bộ tóc giả, khi ở trọ cùng nhau cô ấy còn cho chị 1 bộ, nhưng chị không dùng đến nên không lấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bắc Ninh