Tin mới

Video: Tổ hợp tên lửa Iskander-M chinh phục địa hình băng giá ở Orenburg

Thứ bảy, 12/03/2016, 09:32 (GMT+7)

Xem tổ hợp tên lửa Nga Iskander-M chinh phục địa hình băng tuyết tại thao trường Kapustin Yar ở Astrakhan, gần thành phố Orenburg.

Xem tổ hợp tên lửa Nga Iskander-M chinh phục địa hình băng tuyết tại thao trường Kapustin Yar ở Astrakhan, gần thành phố Orenburg.

[mecloud]Wv3k2fS6i2[/mecloud]

Lữ đoàn tên lửa trung ương thuộc quân đội Nga đã có cuộc hành quân được triển khai tại thao trường Kapustin Yar ở Astrakhan, gần thành phố Orenburg.

Trong hành trình này, tổ hợp tên lửa Iskander-M đã được di chuyển bằng đường ray để có thể chinh phục hơn một ngàn km đường tuyết.

Tên lửa Iskander (định danh NATO gọi là SS-X-26), là tên lửa đạn đạo cấp chiến dịch - chiến thuật hiện đại nhất được trang bị trong Quân đội Nga hiện nay.

Khác hoàn toàn với tất cả các chủng loại tên lửa đạn đạo đã từng được biết đến, tên lửa Iskander được chế tạo trên cơ sở công nghệ “tàng hình” độc đáo của riêng người Nga - công nghệ tàng hình plasma.

Đặc biệt, tên lửa có thể tấn công các mục tiêu của đối phương với độ chính xác CEP chỉ 2 m. Do vậy, Iskander được coi là loại vũ khí quan trọng nhất để Nga có thể mặc cả với Mỹ về hệ thống phòng thủ tên lửa ở Đông Âu.

Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Iskander-M Orenburg