Tin mới

Tổ trưởng dân phố xô xát với dân khi đi tuyên truyền phòng dịch Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020, 16:28 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn với người dân trong quá trình đi tuyên truyền nên cả hai đã xảy ra xô xát. Sự việc khiến hai người phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin từ Dân tríVTC cho biết vào ngày 2/4, một lãnh đạo Công an thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xác minh trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc tổ trưởng tổ dân phố đánh nhau với dân khi đi tuyên truyền phòng dịch bệnh khiến cả 2 cùng nhập viện.

(ảnh minh họa internet)

Theo thông tin ban đầu, vào tối 31/3, ông Trần Công Thành (Tổ trưởng tổ dân phố 10) đến nhà một người dân để tuyên truyền, phát cam kết phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Thủ tướng.

Tại đây, ông Thành gặp anh K., trong quá trình nói chuyện 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đánh nhau. Hậu quả, ông Thành bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 (huyện Ea Kar) còn anh K. nghi bị chấn thương sọ não phải đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Vị lãnh đạo Công an thị trấn Ea Knốp cho hay hiện cả ông Thành và anh K. đang cùng nằm viện nên lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai. Ông Thành với anh K. trước đây có mối quan hệ, bạn bè thân thiết nên chưa hiểu vì chuyện gì lại đánh nhau.

Một nguồn tin cho hay, thời điểm ông Thành và anh K. đánh nhau cả 2 có sử dụng rượu bia. Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news