Tin mới

Tóc ăn Tết hỏng dù chi tới 1,6 triệu, cô gái ‘bức xúc’ nhân viên, còn nhân viên ‘cãi ngược’

Thứ hai, 08/02/2021, 20:16 (GMT+7)

Bên cạnh những kiểu tóc hợp thời trang, giúp chị em xúng xính đón Tết thì cũng có những mái tóc bị hỏng, làm mất cái Tết do chọn nhầm salon làm đẹp.

Vào dịp Tết, chị em thường rủ nhau đi spa làm tóc, cắt tóc, nhuộm tóc để “tân trang” cho mình vẻ ngoài lộng lẫy nhất. Các nàng chi vài trăm đến cả triệu đồng để đến những salon xịn làm đẹp. Mới đây, một cô nàng đã đăng bài "bóc phốt" trên một trang mạng xã hội về một salon làm tóc thiếu uy tín. Tuy nhiên không chỉ xui xẻo vì tóc đã hỏng, bạn trẻ này còn phải ôm một cục tức vì thái độ phục vụ của nhân viên salon.

Trên một group làm đẹp, tài khoản C.H.H đã chia sẻ câu chuyện của mình một cách bức xúc. Cô cho biết bản thân đi cắt tóc, xoăn sóng và nhuộm tóc tại một salon nổi tiếng ở Hà Nội. Tổng chi phí hết 1 triệu 9 trăm và được giảm giá còn 1 triệu 615 nghìn đồng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

C. H. H viết: “Mình làm tóc từ 1h-10h tối xong về luôn k quay lại tóc tai trước sau. Hôm sau có nhờ bạn chụp lại tóc đằng sau thì thấy tụt hết sóng. Nhắn cho page thì đổ lỗi tại mình không biết sấy rồi đổ cho tại tiệm gội đầu không biết sấy nên không lên sóng”.

Điều khiến cô nàng khó chịu là thái độ của nhân viên: “Mình ra salon bảo hành lại, chờ 2 anh nhân viên sấy xong tóc, bóp dưỡng mình vẫn tụt sóng, không được như sóng ban đầu. Nhân viên còn bảo: "muốn sóng xoăn nữa thì em bóp gel thôi chứ không xoăn được nữa đâu, sấy hết cỡ rồi" và chê đồ mình dưỡng không phải đồ hãng nên không lên sóng”.

Thậm chí, sau đó một nhân viên còn nói với C. H. H rằng: "Anh muốn nhà lầu xe hơi nhưng đâu phải muốn là được. Cũng như em phải xem tóc em như nào mới lên được sóng chứ”. Do tức giận, bạn trẻ đứng lên đi về luôn thì chị chủ chỉ hỏi “ơ không uốn nữa à?” rồi thôi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không nhận được lời xin lỗi khiến cô nàng rất tức giận dù bản thân đã thiện chí tìm hướng giải quyết. C. H. H bức xúc: “Bảo hành là trách nhiệm của salon chứ không phải mình ăn xin để được làm lại mà từ đầu đến cuối nhận được thái độ như đi ban phát thế”.

Trong bài đăng, C.H.H còn đăng tải tất cả các tin nhắn của mình với salon tóc và chỉ ra rằng chủ salon đang "cãi tay đôi" với khách, thậm chí là nghi ngờ khách đang bôi nhọ, bêu xấu uy tín của mình. Thậm chí, chủ salon còn đăng ảnh khi C.H.H vừa làm tóc xong lên story để “bóc phốt” nhưng lại chặn H.H, không để cô xem bài đăng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tết 2021