Tin mới

Tóc Tiên lên án tình cũ: Sự "hèn" là 1 phần tính cách của anh

Thứ tư, 23/07/2014, 14:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên tỏ ra khá bức xúc khi bị một người bạn thân bỏ chơi chỉ vì lý do mặc hở hang, sexy và thay đổi nhanh chóng.

 

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên tỏ ra khá bức xúc khi bị một người bạn thân bỏ chơi chỉ vì lý do mặc hở hang, sexy và thay đổi nhanh chóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về "tình cũ" khi có quyết định "nghỉ chơi" với cô vì mặc hở hang. 

Tóc Tiên viết: "Anh - từng rất "thân thiết", đã đi giải thích với bạn bè lý do không còn "thân thiết" nữa là vì em thay đổi nhiều- ăn mặc hở hang hơn... Sao không dám can đảm thừa nhận số vest anh mặc kín đáo mỗi cuối tuần cũng ngang với số người bị anh làm tổn thương?... Anh, sự "hở" chẳng làm nên con người em, nhưng sự "hèn" là 1 phần tính cách của anh, kẻ đào hoa ạ!"

Theo tin tức, kể từ khi sang Mỹ học tập và làm việc, Tóc Tiên đã thay đổi nhanh chóng. Từ một cô gái tóc xù đáng yêu hồn nhiên, Tóc Tiên lột xác với phong cách quyến rũ, nóng bỏng. 

Tóc Tiên ngày một xinh đẹp, quyến rũ

Tóc Tiên (tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989) là một ca sĩ nhạc trẻ người Việt Nam, hiện đang sống tại Hoa Kỳ. Cô hiện là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris by Night của trung tâm này và rất thành công.

Khi hướng con vào con đường nghệ thuật, mẹ Tóc Tiên đã xây dựng cho con một hình tượng sẵn từ trước: một cô bé ngoan hiền, truyền thống, học giỏi hát những khúc ca phù hợp lứa tuổi hoặc các ca khúc chín chắn như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc Quốc Bảo... Không những thế, tất cả các show diễn, chụp ảnh hay đi bất kì đâu, mẹ Tóc Tiên cũng sát cánh cùng con và lo hết mọi thứ, từ việc chọn trang phục, chọn bài hát đến cách trang điểm, kiểu tóc, tiền cát-xê.

Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Mỹ Chi hát chay "ngẫu hứng" trên Taxi và những điều thú vị

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news