Tin mới

Trấn Thành bất ngờ được se duyên cùng Tóc Tiên

Thứ hai, 07/07/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ MC tài năng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành "bà mối" cho Trấn Thành và Tóc Tiên thành đôi khiến không ít fan cảm thấy thú vị.

 

(Tinmoi.vn) Nữ MC tài năng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành "bà mối" cho Trấn Thành và Tóc Tiên thành đôi khiến không ít fan cảm thấy thú vị.

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC duyên dáng Kỳ Duyên đã hài hước "se duyên" cho Trần Thành và ca sĩ Tóc Tiên, kèm theo đó là dòng chú thích: "Tóc Tiên và Trấn Thành nên lấy nhau, đẻ con sẽ giống cả cha lẫn mẹ".

Bức ảnh sự giống nhau giữa Trấn Thành và Tóc Tiên được MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Theo tin tức, điều khiến MC Kỳ Duyên nảy ra ý định se duyên này chính là sự giống nhau về ngoại hình của MC Trấn Thành và Tóc Tiên. 
Sau khi nhận được "tấm lòng" của "bà mối" Kỳ Duyên, cả Trấn Thành và Tóc Tiên đều tỏ ra khá thích thú. 

Tóc Tiên chia sẻ: "Sáng gặp vài chuyện không vui làm người cứ buồn buồn chán chán. Cũng may vừa hay tin tìm được "người đàn ông đích thực" đời mình do chị Kỳ Duyên giới thiệu, hạnh phúc lắm cơ".

Còn MC Trấn Thành cũng hài hước: "Sáng ra trên trạng chị Kỳ Duyên thấy tấm này. Hoảng hồn!!! Lời đề nghị này thiệt là huề vốn quá đi vì con nào mà không giống cha giống mẹ trời. Đâu cần 2 đứa này phải lấy nhau!! Hết nói giống người này đến giống người kia. Sao dạo này nhan sắc của tôi đại trà dữ vậy trời? Mà công nhận giống thiệt. Trần Thành mà lấy Tóc Tiên, đứa con sẽ tên là Thành Tiên".

Quốc Huy

Xem thêm video Cô gái nhỏ Giọng hát Việt nhí đốn tim khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news