Tin mới

Tóc Tiên nóng bỏng bên dàn sao quốc tế tại Hà Nội

Thứ năm, 08/10/2015, 10:14 (GMT+7)

Tóc Tiên xuất hiện nóng bỏng bên dàn sao quốc tế tại buổi gặp gỡ báo chí của Monsoon Music Festival 2015 (MMF), diễn ra chiều qua (7/10) tại Hà Nội.

Tóc Tiên xuất hiện nóng bỏng bên dàn sao quốc tế tại buổi gặp gỡ báo chí của Monsoon Music Festival 2015 (MMF), diễn ra chiều qua (7/10) tại Hà Nội.

Tóc Tiên xuất hiện nổi bật với quần jean cạp cao và áo thun trễ vai gợi cảm. Ảnh: Hồng Quang Minh

Nhiều nghệ sĩ quốc tế góp mặt tại họp báo chiều 7/10. Ảnh: Hồng Quang Minh

Bên cạnh ê-kíp chương trình, rất đông các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã có mặt như Mark Robertson, Zara McFarlane hay Hoàng Touliver, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Uyên Linh… 

Nghệ sĩ quốc tế tạo dáng nhí nhảnh trước truyền thông Việt Nam. Ảnh: Hồng Quang Minh

Hầu hết đây là lần đầu tiên những nghệ sĩ quốc tế này đến Việt Nam. Nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Matt Robertson cùng nữ ca sĩ Zara McFarlane đều bày tỏ sự háo hức được tìm hiểu cũng như khám phá về văn hóa và âm nhạc Việt trong những ngày tới.

Nhạc sĩ Quốc Trung tặng hoa cho các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: Hồng Quang Minh

Mở đầu buổi họp báo, nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn MMF 2015 cho biết, MMF năm nay là sự chuẩn bị kĩ lưỡng suốt hơn 1 năm trời của ê-kíp hùng hậu và cực kì chuyên nghiệp. Quốc Trung tin rằng MMF 2015 sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Quốc Trung còn giới thiệu về Dự án bảo trợ nghệ thuật Monsoon. Đây là một dự án dành cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam có tài năng và khát vọng, biểu diễn mở màn Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa hàng năm.

Ca sĩ người Anh Matt Robertson háo hức tìm hiểu âm nhạc Việt Nam trong 1 tuần lưu lại đây. Ảnh: Hồng Quang Minh
Ảnh: Hồng Quang Minh

Lần đầu tổ chức vào năm 2014, Monsoon Music Festival là một trong những lễ hội âm nhạc hiếm hoi mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. Chương trình cũng nhanh chóng đạt giải thưởng danh giá - "Chương trình của năm" của Cống hiến 2014. Được sự ủng hộ của đông đảo giới trẻ, MMF 2015 được dự đoán sẽ thu hút hàng chục ngàn khán giả và mang tới những phần trình diễn chất lượng không thể nào quên từ ngày 8-11/10 tới tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Tóc Tiên - Uyên Linh.
Slim V

Ca sĩ nhạc jazz nổi tiếng Zara McFarlane. Ảnh: Hồng Quang Minh

Lê Cát Trọng Lý cho biết cô sẽ có màn trình diễn kết hợp với nhiều nghệ sĩ nhất từ trước đến nay trong MMF 2015. Dù được biết đến với dòng nhạc "tĩnh" nhưng Lê Cát Trọng Lý tin rằng lần này cô có thể cho khán giả thấy một khía cạnh mạnh mẽ và khác biệt của mình. Ảnh: Hồng Quang Minh

Với số lượng nghệ sĩ biểu diễn và kỹ thuật viên đi kèm lên tới gần 200 người, MMF 2015 đã có một nhạc mục phong phú và chất lượng cho 4 ngày diễn ra chính thức. 

Lịch biểu diễn của các nghệ sĩ tại Monsoon Festival 2015

Ngày 8/10: Ban nhạc WhoMadeWho (Đan Mạch), Maius Philharmonic (Việt Nam), Slim V & Crazy Monkey, Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Kimmese, Thái Châu.

Ngày 9/10: Zara McFarlane (Anh quốc), Samaris (Iceland), Spacespeakers (Việt Nam), Catfish (Pháp), Thomas Oliver (New Zealand), Trần Toàn K300 (Việt Nam).

Ngày 10/10: Joss Stone (Anh quốc), Matt Robertson (Anh quốc), DJ Shinichi Osawa (Nhật Bản), PAK Band (Việt Nam), Great Mountain Fire - Wallonie- Bruxelles (Bỉ).

Ngày 11/10: BOND (Anh quốc), Lê Cát Trọng Lý, Samsaya (Na Uy), From the airport (Hàn Quốc), Demonslayer (Việt kiều Mỹ).

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news