Tin mới

Tôi "đổ vỏ" cho thằng bạn thân

Thứ sáu, 14/03/2014, 16:03 (GMT+7)

Em thú nhận với tôi, cái thai không phải là của tôi. Đó chính là sản phẩm tình yêu của em và người tình nhưng đau đớn hơn là người tình của em trước đó khiến em ra nông nỗi này lại chính là thằng bạn thân của tôi.

 

  • Nhầm vợ là gái, hẹn đi nhà nghỉ

     

     

    Cưới nhau được một tháng, tôi thấy bụng em to lạ thường. Tôi hỏi em không nói. Sau bụng cứ to dần em không giấu được và thú nhận đã có bầu với người tình cũ, là bạn thân của tôi được 2 tháng trước. Em muốn lấy tôi cũng chỉ mong vì yêu em, tôi sẽ giấu chuyện này, sẽ cho em một cơ hội được giữ lại đứa con, được sửa sai và sống bên tôi trọn đời, được làm người vợ người mẹ đúng nghĩa, không phải bỏ đi đứa con của mình. Em tin là tôi sẽ bao dung tha thứ cho em.

    Em nói những lời đó để muốn tôi phải tha thứ hay sao? Tôi làm sao chịu được nỗi nhục nhã này. Tôi yêu em, chấp nhận tất cả quá khứ, ngay cả chuyện biết em không còn trinh tiết. Chuyện để tôi nuôi con của kẻ khác thật không đành lòng. Hơn thế, đó lại là bạn thân của tôi, em bảo tôi phải làm sao? Tôi đang đau khổ, dằn vặt vô cùng. Nếu muốn em làm vợ, chỉ còn cách tôi nói dối bố mẹ đó là con của tôi, để bố mẹ biết em đã mang bầu trước. Bằng không, khi sự thật bại lộ, chắc chắn em phải bỏ nhà mà ra đi. Tôi phải làm sao bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ vỡ màng trinh